รีเซต

อีก2วันจะรับปริญญา! ว่าที่บัณฑิตสาว ถูกเก๋งชนดับแล้วขับหนีเข้าบ้าน ตร.เรียกก็ไม่ออกมา

อีก2วันจะรับปริญญา! ว่าที่บัณฑิตสาว ถูกเก๋งชนดับแล้วขับหนีเข้าบ้าน ตร.เรียกก็ไม่ออกมา
ข่าวสด
12 มีนาคม 2565 ( 13:11 )
43
อีก2วันจะรับปริญญา! ว่าที่บัณฑิตสาว ถูกเก๋งชนดับแล้วขับหนีเข้าบ้าน ตร.เรียกก็ไม่ออกมา

สุดเศร้า! เก๋งพรีอุส ชนจยย.ว่าที่บัณฑิตสาววัย 23 ดับ ก่อนขับหนีไปจอดในบ้าน ตร.เรียกก็ไม่ออกมา สลดอีก 2 วันผู้ตายจะรับปริญญา เพิ่งไปรับชุดที่ตัดไว้มา

 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 12 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถเก๋งชนคนเสียชีวิต และหลบหนีเหตุเกิดปากซอยงามวงศ์วาน 7 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยพยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ น.ส.พรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปีชาว จ.ปทุมธานี หลังจากถูกรถเก๋งพุ่งชน โดยทางเจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผล น.ส.พรชนก เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-แดง ทะเบียน คคย 99 ราชบุรี กระเด็นขึ้นมาอยู่บนทางเท้าริมทางสภาพรถด้านท้ายลักษณะถูกชนพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีทราบว่าเป็นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นพรีอุส สีขาวทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร หลังเกิดเหตุขับหลบหนีเข้าไปจอดอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 15 ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร

 

 

โดยสภาพรถมีร่องรอยพังเสียหายที่ด้านหน้า ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบเศษชิ้นส่วนของรถตกหล่นระหว่างทาง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้พยายามกดกริ่งและตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้าน แต่ไม่มีการตอบรับหรือออกมาพูดคุยแต่อย่างใด

 

 

หลังเกิดเหตุพ่อ แม่ และแฟนหนุ่ม รวมถึงญาติเดินทางมาที่เกิดเหตุ และร้องไห้ด้วยความเสียใจเป็นอย่างมาก โดยให้ข้อมูลว่าลูกสาวเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี และอีก 2 วันข้างหน้าจะเข้ารับปริญญาแล้ว แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน รู้สึกเสียใจมาก วันนี้เพิ่งไปรับชุดที่สั่งตัดไว้ เพื่อเตรียมใส่ไปร่วมงานรับปริญญาของลูกสาว

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยเข้าถ่ายภาพความเสียหายของรถหลังจากรถคันที่ก่อเหตุชนแล้วหนีมาจอดอยู่ในบ้าน และจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง

 

 

รวมถึงออกหมายเรียกเจ้าของรถเข้ามาพบ เพื่อให้ปากคำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง