รีเซต

สาวจอดรถลงไปซื้อของ กลับมาเห็นเก๋งชนท้ายรถตัวเอง คนขับเสียชีวิตในรถ ญาติคาดโรคประจำตัว

สาวจอดรถลงไปซื้อของ กลับมาเห็นเก๋งชนท้ายรถตัวเอง คนขับเสียชีวิตในรถ ญาติคาดโรคประจำตัว
มติชน
27 กันยายน 2565 ( 09:02 )
62
สาวจอดรถลงไปซื้อของ กลับมาเห็นเก๋งชนท้ายรถตัวเอง คนขับเสียชีวิตในรถ ญาติคาดโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 กันยายน ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนรถที่จอดริมทางทำให้ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกก่อนออกถนนสาย 345 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌฉ 7687 กรุงเทพมหานคร อยู่ในลักษณะพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง ภายในรถพบคนขับหมดสติอยู่ อาสาสมัครกู้ภัยจึงทุบกระจกเพื่อช่วยเหลือคนขับออกมา พบว่าไม่มีชีพจรแล้ว จึงรีบปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ทราบชื่อคือ นายณัทกร วชิรประการสกุล อายุ 55 ปี ที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีดำ ทะเบียน 1ขพ 9011 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกชนท้าย และด้านขวาของรถพังเสียหายขวางอยู่กลางถนน

 

 

น.ส.ดาวิตรี สมโลก อายุ 35 ปี เจ้าของรถเก๋งซูซูกิที่ถูกชน กล่าวว่า จอดรถไว้ริมทางหน้าร้านสะดวกซื้อ หลังจากลงไปซื้อของออกมาเห็นรถเก๋งโตโยต้าคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรง ทำให้รถของตนหมุนออกไปขวางอยู่กลางถนน ตอนแรกเข้าใจว่ารถที่ก่อเหตุพยายามขับหลบหนี เพราะเห็นว่ารถยังวิ่งต่อไป จึงนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายทะเบียนไว้ แต่รถที่ชนค่อยๆ เคลื่อนและไปพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางจนนิ่ง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งซูซูกิ สีดำ ที่ได้รับความเสียหายไว้ โดยให้การว่าจอดรถไว้ริมทางก่อนจะถูกรถเก๋งของผู้เสียชีวิตมาพุ่งชน ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่านายณัทกรมีโรคประจำตัว เป็นโรคหัวใจและโรคไต คาดว่านายณัทกรน่าจะเกิดอาการวูบและหมดสติไม่สามารถควบคุมรถได้ เป็นเหตุให้พุ่งชนรถที่จอดริมทาง

 

ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง