รีเซต

หนุ่มยอมพบ ตร.แล้ว หลังขับเก๋งชนว่าที่บัณฑิตสาวดับแล้วหนี เผยเหตุที่ต้องกลับบ้านก่อน

หนุ่มยอมพบ ตร.แล้ว หลังขับเก๋งชนว่าที่บัณฑิตสาวดับแล้วหนี เผยเหตุที่ต้องกลับบ้านก่อน
ข่าวสด
12 มีนาคม 2565 ( 17:30 )
149
หนุ่มยอมพบ ตร.แล้ว หลังขับเก๋งชนว่าที่บัณฑิตสาวดับแล้วหนี เผยเหตุที่ต้องกลับบ้านก่อน

จากกรณี น.ส.พรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปี ถูกรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนขณะนี่รถจยย.จนเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีได้ขับรถหลบหนีไปจอดที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 15 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ส่วนผู้เสียชีวิตทราบว่าอีก 2 วันก็เข้ารับปริญญา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 มี.ค.65 นายเดชา ธาระวานิช ได้เข้าพบ ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมนำรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร สภาพรถกระจกหน้าด้านซ้ายมีรอยยุบ กระจกมองข้างด้านซ้ายหัก กระโปรงหน้าห้องเครื่องด้านซ้ายยุบได้รับความเสียหาย โดย นายเดชา ยอมรับว่าเป็นคนขับรถเก๋งชนท้ายรถจยย.ของ น.ส.พรชนก จนเสียชีวิตจริง ด้วยความตกใจประกอบกับได้รับบาดเจ็บจึงรีบขับรถกลับบ้านและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน

 

พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า หลังได้รับรายงานว่ามีรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจยย.จนเสียชีวิต ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับรถหลบหนีไปจอดอยู่ที่บ้านพักภายในซอยงามวงศ์วาน 15 เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปถึงแล้วพยายามเรียกเจ้าของรถและคนในบ้านเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่คนในบ้านไม่ยอมออกมาพบนั้น ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนรวบร่วมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายค้นบ้านหลังดังกล่าว เพื่อตรวจยึดรถเก๋งที่จอดอยู่ในบ้านตั้งแต่เช้า

 

ก่อนจะมาทราบว่า นายเดชา ได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วนำรถเก๋งคันที่ชนเข้ามาด้วย จึงได้ตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้ พร้อมทั้งส่งตัว นายเดชา ไปตรวจเลือดหาสารเสพติดและปริมาณแอลกกอฮอล์ในร่างกายที่ ร.พ.กรุงไทย ส่วนการดำเนินคดีกับ นายเดชา ต้องรอผลตรวจเลือดและรวบร่วมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ร่วมถึงผลชันสูตรศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไม่ยอมให้การช่วยเหลือต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง