รีเซต

บ้านสร้างได้ง่าย ๆ ประกอบเสร็จไม่เกิน 3 ชั่วโมง

บ้านสร้างได้ง่าย ๆ ประกอบเสร็จไม่เกิน 3 ชั่วโมง
TNN ช่อง16
7 ธันวาคม 2563 ( 11:54 )
167
บ้านสร้างได้ง่าย ๆ ประกอบเสร็จไม่เกิน 3 ชั่วโมง

ในยุคที่อะไร ๆ ก็เร็วไปเสียหมดและพื้นที่อยู่อาศัยก็ค่อนข้างจำกัด การสร้างบ้านถือเป็นศาสตร์หนึ่งที่ถูกพัฒนาอย่างก้าวกระโดด เมื่อทางบริษัท Brette Haus ได้ออกบริการ Home Delivery บริการขนส่งบ้านผ่านรถพ่วง และก่อสร้างให้แล้วเสร็จได้ในเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมง โดยบ้านของ Brette Haus เป็นบ้านทรงมินิ ถูกออกแบบให้เป็นบ้านแบบพับได้ เพื่อให้ง่ายแก่การขนส่งและการติดตั้งก่อสร้าง


เมื่อบ้าน Brette Haus ลงพื้น มันจะเปลี่ยนจากกล่องแปลก ๆ ไปเป็นบ้านขนาด 22 ถึง 47 ตารางฟุตในเวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมง บ้านแต่ละหลังใช้เวลาในการผลิตทั้งหมด 8 สัปดาห์ สร้างขึ้นจากไม้แปรรูปที่ทำจากคาร์บอนสำหรับปกป้องตัวบ้านตามสภาพภูมิอากาศแบบต่าง ๆ ผสมเข้ากับไม้เคลือบลามิเนต ตัวบ้านไม่มีการลงเสาเข็ม หรือรากยึดติดตัวบ้าน ทำให้สามารถวางบ้านอยู่บนพื้นได้หลากหลายระดับ โดยจะใช้เสาเข็มสกรู เป็นตัวยึดติดเสาบ้านเอาไว้ให้ ตัวบ้านสามารถพับเก็บได้ประมาณ 100 รอบ ดังนั้นหากคุณอยู่ไม่ติดที่ สามารถพกบ้านของคุณขึ้นรถบรรทุกและออกเดินทางไปที่ต่าง ๆ ได้ตามที่ต้องการ 

บ้านของ Brette Haus มีส่วนเสริมที่น่าสนใจ อาทิ ถังขยะและชุดแผงโซลาร์เซลล์ ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบายแม้จะอยู่ห่างไกลความเจริญก็ตาม



website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง