รีเซต

นักร้อง-นักแสดงชาย ป่วยโควิด ปิดบังข้อมูล ชาวเน็ตด่า เห็นแก่ตัวไม่เลิก

นักร้อง-นักแสดงชาย ป่วยโควิด ปิดบังข้อมูล ชาวเน็ตด่า เห็นแก่ตัวไม่เลิก
ข่าวสด
27 มกราคม 2564 ( 13:27 )
158
นักร้อง-นักแสดงชาย ป่วยโควิด ปิดบังข้อมูล ชาวเน็ตด่า เห็นแก่ตัวไม่เลิก

นักร้อง-นักแสดงชาย ป่วยโควิด / หลังจากที่หนุ่มหล่อ อ๊อฟ ชัยนนท์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ทวิตเตอร์ OFF CHAINON พร้อมกับข้อความว่า "กทม. เปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ป่วย #โควิด19 นักร้อง นักแสดงชาย “14-20 ม.ค. ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล” นอกจากนี้ยังมีอีก 3 คน เป็น เชฟร้านอาหาร, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่รัฐ ที่มีไทม์ไลน์บางช่วง.. “ไม่ให้ข้อมูล”

 

 

ไทม์ไลน์คนอื่นๆ" facebook.com/10826123058378

 

อ่านข่าว : เผย มะตูม กลัวตายไข้ขึ้นสูง หายใจติด ตอบปมดารา23ติดโควิดคือใคร

อ่านข่าว : กรรชัย รู้แล้วบอยแบนด์ติดโควิด ถือเค้กให้มะตูม จี้แสดงตัวเปิดไทม์ไลน์

 

ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเป็นจำนวนมากว่า สามารถไม่บอก หรือปิดบังข้อมูลได้หรือ รวมทั้งบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า การทำแบบนี้ นอกจากสร้างความเดือดร้อนแล้วยังเป็นการแสดงความเห็นแก่ตัวอีกด้วย

ตัวอย่างข้อความ "ไม่ให้ข้อมูล..ทำให้อยากใส่ใจขึ้นมาเลยค่ะ" , "ไม่ให้ข้อมูลได้หรอคะ" , "งั้น แพทย์ ไม่ให้การรักษาได้มั้ย ... อีควาย" , "ได้เหรอคะ มันไม่ผิดกฎหมายเหรอคะ อันนี้ ถามจริงๆ แบบเอาความรู้เลยค่ะ" , "มีแอพหมอชนะไหมคะ ถ้าไม่มีต้องโดนจับนะ หรือยังไงคะ พอเป็นคนมีแสงหน่อยก็ยกเว้นได้เหรอ"

"ไม่ให้ข้อมูลใช้อภิสิทธิ์อะไรค่ะ ก่อนหน้านี้บังคับโหลดหมอชนะใครไม่โหลดจะถูกจับ พอพวกนี้ไม่เปิดเผย TL คือปล่อยผ่านงี้หรอไม่มีการดำเนินคดีเห็นคนป่วยที่ต้องนอนกลางมุ้งสมุทรสาครแล้วต่างกะพวกอีลิทติดเชื้อนอนหรูอยู่สบายอัพโซเชียลร้องไห้เรียกเรตติ้ง ไม่สงสารแต่สมเพช"

"ไม่ให้ข้อมูลอะไรเลยยิ่งน่าสงสัย ทำไรกันมากกว่าไปงานวันเกิด" , "ไม่ให้ข้อมูล = ไม่ควรได้รับการรักษา" , "ถ้าเป็นแล้วปกปิดข้อมูล นี่ผิด พรบ.โรคร้ายแรงมั้ยคะ หรือว่ากฏหมายจับแต่ตาสีตาสาคะ" หรือ "แบบนี้ก็ได้หรอ นอกจากสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นยังเห็นแก่ตัวไม่เลิก" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง