รีเซต

บล.หยวนต้า ทุ่มงบ 2.5 ล้าน รับจัดสรร "ซิโนฟาร์ม"ฉีดให้แก่พนักงาน-ครอบครัว

บล.หยวนต้า ทุ่มงบ 2.5 ล้าน  รับจัดสรร "ซิโนฟาร์ม"ฉีดให้แก่พนักงาน-ครอบครัว
ทันหุ้น
21 มิถุนายน 2564 ( 16:50 )
119
บล.หยวนต้า ทุ่มงบ 2.5 ล้าน  รับจัดสรร "ซิโนฟาร์ม"ฉีดให้แก่พนักงาน-ครอบครัว

 

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า คณะผู้บริหารและบริษัทฯ ได้รับการจัดสรรวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” (Sinopharm) จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  จำนวน 1,700 โดส เพื่อดำเนินการฉีดให้แก่พนักงาน และครอบครัวของพนักงาน คนละ 2 โดส ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะเริ่มดำเนินการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มที่ได้ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งด้วยข้อจำกัดของรายชื่อสถานพยาบาลที่สามารถดำเนินการฉีดวัคซีน บริษัทฯ ได้จัดทำแผนการฉีดวัคซีนเริ่มจากโซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงก่อน โดยได้มอบหมายให้ บมจ.โรงพยาบาล อินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ เป็นผู้รับวัคซีน จัดเก็บและดำเนินการฉีดให้ และบริษัทฯ มีความตั้งใจจะดำเนินการจัดหาการฉีดวัคซีนให้แก่พนักงานในพื้นที่ต่างจังหวัดให้ครบถ้วนต่อไป ในการนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมงบดำเนินการทั้งหมดไว้เป็นเงินกว่า 2.5 ล้านบาท  

 

"บริษัทฯ ได้ดำเนินการสำรวจความต้องการวัคซีนของพนักงานมาโดยตลอด และในฐานะที่เป็นผู้นำองค์กรที่คำนึงถึงพนักงานและครอบครัวของพนักงาน เราพยายามทุกวิถีทางที่จะจัดหาและจองคิวฉีดวัคซีนให้แก่พนักงาน โดยในวันนี้เราได้รับการจัดสรรวัคซีนมาแล้ว ทำให้รู้สึกดีใจที่สามารถปกป้องพนักงานที่เป็นทรัพยากรสำคัญของบริษัทฯ ไว้ได้ ถือเป็นการทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความปลอดภัย และความมั่นใจในการดำเนินชีวิตให้กับพนักงานและครอบครัว และยังถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระทางภาครัฐ และสถานพยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์  

 

ในส่วนของจำนวนวัคซีนที่ทางบริษัทฯ ได้รับนั้น  บริษัทฯ ยังได้บริจาคส่วนหนึ่งมอบแก่ราชวิทยาลัยฯ เพื่อนำไปใช้จัดสรรให้แก่สาธารณะที่มีความต้องการต่อไป สุดท้ายนี้ต้องกราบขอบพระคุณราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เป็นอย่างสูงที่มีความเมตตาในการจัดสรรวัคซีนให้บริษัทฯ มา ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง" นางบุญพรกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง