รีเซต

รีบเลย! รพ.สมิติเวช เปิดจองวัคซีน "โมเดอร์นา" เข็มละ 1,650 บาท

รีบเลย! รพ.สมิติเวช เปิดจองวัคซีน "โมเดอร์นา" เข็มละ 1,650 บาท
TNN ช่อง16
12 กรกฎาคม 2564 ( 07:37 )
9.2K
รีบเลย! รพ.สมิติเวช เปิดจองวัคซีน "โมเดอร์นา" เข็มละ 1,650 บาท

วันนี้( 12 ก.ค.64) โรงพยาบาลสมิติเวช ประกาศว่า เปิดรับจองวัคซีนทางเลือก Moderna (โมเดอร์นา) โดยจะเปิดจองและชำระเงินในวันนี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนกว่ายอดจองวัคซีนจะเต็มจำนวน ซึ่งคาดการณ์ว่าจะสามารถให้บริการได้ไตรมาสที่ 4/2564 ที่รพ.สมิติเวช สุขุมวิท และสมิติเวช ศรีนครินทร์ และจะดำเนินการแจ้งวัน เวลา และสถานที่การรับวัคซีนตามลำดับการจอง ผ่านทาง sms ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านได้แจ้งไว้

 

 

 

ทั้งนี้รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย วัคซีนของรพ.เอกชนเป็นวัคซีนทางเลือก ผู้รับบริการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ราคาวัคซีน 1,650 บาทต่อเข็ม รวมค่ายา ค่าประกันการฉีดวัคซีน ค่าฉีด ไม่รวมค่าแพทย์ ในกรณีที่ต้องการพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาก่อนรับวัคซีน การชำระเงินจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อได้แนบหลักฐานการชำระเงินแล้วเท่านั้น

 

 

เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด ระบบจ่ายเงินจะปิดอัตโนมัติ เมื่อมีผู้ชำระเงินครบเต็มตามจำนวนวัคซีนที่ทางรพ.ได้รับการจัดสรร ซึ่งการจัดสรรวัคซีนเป็นไปตามลำดับการชำระเงิน หลังชำระเงินแล้วขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก ขอคืนเงิน หรือ ขอโอนสิทธิ์ ยกเว้นรพ.ไม่สามารถจัดสรรวัคซีนให้ได้ หากไม่ได้รับวัคซีนในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลจะติดต่อเมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มในครั้งถัดไป

 

 

รายละเอียดต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

ขั้นตอนการจอง

-กรอกหมายเลขโทรศัพท์ ใส่รหัส OTP เพื่อเข้าสู่ระบบการจองวัคซีน

-เลือกสาขาที่รับบริการ และเลือกจำนวนวัคซีนที่ต้องการ ชื่อและนามสกุลจะขึ้นในระบบอัตโนมัติ ตามข้อมูลที่ได้แจ้งไว้กับโรงพยาบาล

-สามารถจองวัคซีนเพิ่มได้สูงสุด 10 ท่าน โดยจะต้องกรอก ชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละท่านที่ต้องการจอง (กรุณาเตรียมข้อมูลให้พร้อม)

-การชำระเงินสามารถทำได้ 2 ช่องทาง

ชำระเงินที่เคาน์เตอร์การเงินของโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท/สมิติเวช ศรีนครินทร์ (ในกรณีที่ต้องการชำระเงินที่โรงพยาบาลฯ ทุกรายชื่อที่ทำการจองวัคซีน ต้องมีประวัติ การรักษากับโรงพยาบาลหรือสามารถทำประวัติใหม่โดยนำบัตรประชาชนหรือสำเนา บัตรประชาชนมาลงทะเบียนที่เวชระเบียนก่อนการชำระเงิน)

โอนเงินตามหมายเลขบัญชีที่ระบุให้ การชำระเงินจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อได้แนบหลักฐานการชำระเงินแล้วเท่านั้น เนื่องจากวัคซีน มีจำนวนจำกัด หากมีผู้จองครบเต็มจำนวนแล้ว ระบบจะปิดไม่สามารถชำระเงินได้ และการจัดสรรวัคซีนเป็นไปตามลำดับการชำระเงิน

-เจ้าหน้าที่จะส่งข้อความยืนยันจำนวนวัคซีนที่ท่านทำรายการสำเร็จ ภายใน 7 วัน หลังชำระเงิน

 

 

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับวัคซีนทางเลือก Moderna มีอะไรบ้าง

- อ่านเพิ่มเติม 7 ข้อควรรู้ วัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” (Moderna)

หากมีโรคประจำตัว หรือมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ สามารถรับวัคซีนโควิด-19 ได้ไหม

- อ่านเพิ่มเติม ข้อควรรู้ก่อนฉีดวัคซีนโควิด-19 ในผู้ที่มีโรคประจำตัว และกินยาประจำ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม แนะนำปรึกษาแพทย์ประจำตัวหรือแพทย์ที่ให้การรักษาท่านอยู่ หรือขอทำนัดปรึกษาแพทย์ได้ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน

วัคซีนทางเลือก Moderna มีบริการฉีดที่บ้านหรือไม่

- ไม่มี ต้องมารับบริการที่โรงพยาบาลที่ท่านได้เลือกไว้เท่านั้น

กำหนดการฉีดวัคซีนทางเลือก Moderna เป็นอย่างไร

- คาดการณ์เริ่มบริการฉีดวัคซีนได้ในไตรมาสที่ 4/2564 โรงพยาบาลจะแจ้งวันและเวลาให้ทราบอีกครั้งเมื่อได้รับวัคซีนแล้ว โดยผู้รับบริการต้องมารับการฉีดวัคซีนตามวัน-เวลาที่โรงพยาบาลกำหนด โรงพยาบาลไม่สามารถเก็บวัคซีนให้ผู้รับบริการได้ เนื่องจากวัคซีนมีวันหมดอายุ

หากพบอาการผิดปกติ หลังดูอาการ 30 นาทีแล้ว ควรต้องทำอย่างไร

- หากไม่แน่ใจว่าเป็นอาการข้างเคียงจากวัคซีนหรือไม่ สามารถปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์ได้

- ในวันที่มารับวัคซีนที่รพ.สมิติเวช จะมีข้อมูลเพื่อรับโค้ด VDO Call ปรึกษาฟรีกับคุณหมอทางออนไลน์ได้

เช็คภูมิหลังฉีดได้เมื่อไหร่

- 2 สัปดาห์ – 1 เดือนหลังฉีดวัคซีนทางเลือก Moderna

**ทั้งนี้ ระบบจะเปิดให้จองโมเดอร์นา วันนี้เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป พร้อมจองวัคซีนแล้ว (คลิกลิงก์ที่นี่)**

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง