รีเซต

สาว19 หายตัวลึกลับ พี่สาวตามหา ช็อก! พบเป็นศพคาเก๋งจอดทิ้งหน้าวัด

สาว19 หายตัวลึกลับ พี่สาวตามหา ช็อก! พบเป็นศพคาเก๋งจอดทิ้งหน้าวัด
ข่าวสด
11 กันยายน 2563 ( 08:19 )
140
สาว19 หายตัวลึกลับ พี่สาวตามหา ช็อก! พบเป็นศพคาเก๋งจอดทิ้งหน้าวัด

สาววัย 19 หายตัวลึกลับ พี่สาวออกตามหาทั่ว สุดช็อก พบเป็นศพคาเก๋งจอดรถทิ้งหน้าวัดดังเชียงใหม่ คาดเครียดปัญหาส่วนตัว เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ

 

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 11 ก.ย. ร.ต.อ.เจษฎา พันธุ์แก้ว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอยสะเก็ด รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวนอนเสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถหน้าวัดร้องขี้เหล็ก ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีดำ จอดอยู่บริเวณดังกล่าว ภายในรถพบศพหญิงสาว สภาพนอนเอนเบาะ ด้านเบาะผู้โดยสารพบอุปกรณ์ที่ใช้ในการรมควัน เจ้าหน้าที่จึงทำการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 19 ปี ซึ่งต่อมาญาติผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุยืนยันว่า ผู้ตายคือ นางบี (นามสมมติ) ชาวจ.เชียงใหม่ ซึ่งหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา และครอบครัวได้พยายามช่วยกันติดตามหาตัว แต่ไม่สามารถติดต่อกับผู้เสียชีวิตได้

 

สาววัย 19 หายตัวลึกลับ พี่สาวออกตามหาทั่ว สุดช็อก พบเป็นศพคาเก๋งจอดรถทิ้งหน้าวัดดังเชียงใหม่

 

สอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่า พบรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าคงเป็นคนที่มาทำธุระที่วัด กระทั่งถึงช่วงค่ำก็พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวยังคงจอดอยู่ที่เดิมเพียงคันเดียว จึงเข้าไปตรวจสอบก็พบว่ามีหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ ชาวบ้านพยายามเรียกหลายครั้งแต่ก็ไม่ตื่น และพบว่ามีเตาวางอยู่ที่บริเวณด้านล่างที่วางเท้าฝั่งคนขับ จึงคาดว่าหญิงสาวน่าจะรมควันฆ่าตัวตาย จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

ด้าน พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายทำงานรับจ้างเป็นแม่บ้านอาศัยอยู่ที่พักของนายจ้าง และโดยปกติมักจะไปมาหาสู่กัน กระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนไม่พบน้องสาวอยู่ที่พักก็ได้ออกตามหาแต่ก็หาไม่เจอ รวมถึงไม่สามารถติดต่อได้ จนมาทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าน้องสาวเสียชีวิตแล้ว

 

 

ส่วนสาเหตุนั้น ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดเนื่องจากน้องสาวไม่ได้พูดจาอะไร และครั้งล่าสุดที่เจอกันน้องสาวยังพูดจาปกติดี ไม่มีอาการบ่งบอกว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตายแต่อย่างใด คาดว่าโดยส่วนตัวอาจจะมีเรื่องเครียดหรือปัญหาส่วนตัวในใจแต่ไม่กล้าบอก และเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง