รีเซต

ยอดยกเลิกลงทะเบียน "เราไม่ทิ้งกัน" พุ่งกว่า 7.3 หมื่นราย

ยอดยกเลิกลงทะเบียน "เราไม่ทิ้งกัน" พุ่งกว่า 7.3 หมื่นราย
TNN ช่อง16
4 เมษายน 2563 ( 19:47 )
310
1
ยอดยกเลิกลงทะเบียน "เราไม่ทิ้งกัน" พุ่งกว่า 7.3 หมื่นราย

วันนี้( 4 เม.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันแรก ที่ธนาคารกรุงไทยได้เปิดโอกาสให้ประชาชน ขอยกเลิกการลงทะเบียน มาตรการเยียวยา 5,000 บาท ระยะเวลา 3 เดือน เนื่องจากลงทะเบียนผิดพลาด หรืออาจให้ข้อมูลคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง โดยสามารถยกเลิกได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com และพบว่า ตลอดทั้งวัน ได้มีประชาชนขอยกเลิกการลงทะเบียน มากว่า 73,000 ราย

สำหรับมาตรการดังกล่าว ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา มีผู้มาลงทะเบียนกว่า 23 ล้านราย (ข้อมูลถึง วันที่ 2 เมษายน 2563) และปัจจุบัน มีผู้มาลงทะเบียนในแต่ละวัน มีแนวโน้มลดลง ทางธนาคารกรุงไทยในฐานะผู้ดูแลระบบจึงได้ปรับเวลาการลงทะเบียนใหม่ โดยจะเปิดรับลงทะเบียนเฉพาะในช่วงเวลาตั้งแต่ 06.00 - 23.59 น.ของทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ (4 เม.ย.) เป็นต้นไป

ผู้ลงทะเบียนที่ให้ข้อมูลถูกต้อง ครบถ้วน ผ่านการตรวจสอบและคัดกรอง ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดแล้ว จะมีการทยอยส่ง SMS ตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.เป็นต้นไป เพื่อแจ้งผลการลงทะเบียนว่า ท่านได้รับสิทธิ์ในการเยียวยาหรือไม่

ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิ์ ขอให้รอรับเงินโอนเข้าบัญชี หรือ พร้อมเพย์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับสิทธิ์ สามารถเข้าไปตรวจสอบสาเหตุ ได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com

 



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง