รีเซต

บัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022 บริเวณ สน.ลุมพินี อโศก รัชดา พระราม 4 ขอบัตรผ่านด่วน!

บัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022 บริเวณ สน.ลุมพินี อโศก รัชดา พระราม 4 ขอบัตรผ่านด่วน!
Ingonn
7 พฤศจิกายน 2565 ( 09:30 )
10.5K
1
บัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022 บริเวณ สน.ลุมพินี อโศก รัชดา พระราม 4 ขอบัตรผ่านด่วน!

ประชุม APEC 2022 จะมีการ ปิดถนนประชุมเอเปค 16-19 พ.ย.65 ประชาชนที่อาศัยบริเวณการจัดการประชุมจะต้องมี บัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022  สามารถลงทะเบียนขอผ่านเส้นทางเลี่ยง ประชุมเอเปค 2565 ของ สน.ลุมพินี ที่นี่

 

บัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022

ใครที่มีบ้านพักอาศัย ที่ทำงาน หรือ มีความจำเป็นต้องเข้าพื้นที่ความรับผิดชอบ สน.ลุมพินี ให้รีบไปลงทะเบียนเพื่อขอ บัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022 "บัตรอนุญาตผ่าน-เข้าออกพื้นที่ประกาศห้าม ในช่วงการจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชียแปซิฟิค (APEC 2022)" ซึ่งวิธีการขั้นตอนเพียงแค่กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอรับบัตรผ่านเส้นทาง APEC 2022 ได้ พื้นที่รับผิดชอบ สน.ลุมพินี มีที่ไหนบ้าง เช็กเลย

 

พื้นที่ขอบัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022 มีที่ไหนบ้าง

  1. ทิศเหนือ

    เริ่มจากบริเวณที่ริมฝั่งคลองแสนแสบฝั่งใต้ บรรจบกับขอบทางเท้าด้านนอกของถนนราชดำริพากตะวันตกไปทางทิศตะวันออก เลียบไปตามริมฝั่งคลองแสนแสบฝั่งใต้จนบรรจบกับขอบทางเท้าด้านนอกของซอยสุขุมวิท 21 (ถนนอโศก) ฟากตะวันตก


  2. ทิศตะวันออก

    เริ่มจากบริเวณที่ขอบทางเท้าด้านนอกของซอยสุขุมวิท ๒๑ (ถนนอโศก) ฟากตะวันตก บรรจบกับริมฝั่งคลองแสนแสบฝั่งใต้ ไปทางทิศใต้ ตามแนวขอบทางเท้าด้านนอกของชอยสุขุมวิท21 (ถนนอโศก) ฟากตะวันตกและถนน รัชดาภิเษก ฟากตะวันตกจนบรรจบขอบทางเท้าด้านนอกของถนนพระรามที่ 4 ฟากเหนือ


  3. ทิศใต้

    เริ่มจากบริเวณที่ขอบทางเท้าด้านนอกของถนนพระรามที่ 4 ฟากเหนือ บรรจบกับขอบทางเท้าด้านนอกของถนนรัชดาภิเษก ฟากตะวันตก ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามแนวขอบทางเท้าด้านนอกของถนนพระรามที่ 4 ฟากเหนือ จนบรรจบกับขอบทางเท้าด้านนอกของถนนราชดำริฟากตะวันตก


  4. ทิศตะวันตก

    เริ่มจากบริเวณที่ขอบทางเท้าด้านนอกของถนนราชดำริ ฟากตะวันตก บรรจบกับขอบทางเท้าด้านนอกของถนนพระรามที่ 4  ฟากเหนือ ไปทางทิศเหนือ ตามแนวขอบทางเท้าด้านนอกของถนนราชดำริ ฟากตะวันตก จนบรรจบกับริมฝั่งคลองแสนแสบฝั่งใต้

 

 

 

วิธีขอบัตรผ่านเส้นทาง Apec 2022

สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง หรือ กดลิงค์ Google form  https://forms.gle/4RgNRmm3GeoQKDyCA  เท่านั้น

หลังจากกรอกแบบฟอร์มเรียบร้อยแล้ว สามารถมารับบัตรผ่าน ที่ สน.ลุมพินี ในวันเวลาราชการ เท่านั้น โดยในวันดังกล่าว ยานพาหนะที่จะสามารถเข้า-ออกพื้นที่ประกาศห้าม จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเท่านั้น

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง