รีเซต

พกเงินสดเกือบแสน! ผู้ใหญ่บ้าน ยืนถ่ายรูปริมถนน ถูกกระบะ2คันพุ่งชนดับ

พกเงินสดเกือบแสน! ผู้ใหญ่บ้าน ยืนถ่ายรูปริมถนน ถูกกระบะ2คันพุ่งชนดับ
ข่าวสด
21 มกราคม 2565 ( 13:39 )
103
พกเงินสดเกือบแสน! ผู้ใหญ่บ้าน ยืนถ่ายรูปริมถนน ถูกกระบะ2คันพุ่งชนดับ

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 21 ม.ค.2565 ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกันตกลงไปในคลองริมถนน และมีคนเดินถนนถูกชนเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณเยื้องปั้มน้ำมัน ปตท.นาดี ถ.อุดรธานี-หนองบัวลำภู ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี, แพทย์เวรโรงพยาบาลอุดรธานี และกู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบศพ นายอัครชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 บ้านใหม่ศรีวิไล ต.นาดี สภาพมีบาดแผลที่ใบหน้า คอหัก แขนขาหัก ตรวจสอบภายในตัวพบเอกสารประจำตัว เงินสดกว่า 90,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 

 

ภายในคลองริมถนนพบรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน บห5545 อุดรธานี สภาพพลิกตะแคงในน้ำ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรในคลองเดียวกันพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า มีรอยถูกเฉี่ยวชนและคนขับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะทั้งสองคันวิ่งมาตามถนนมุ่งหน้าไปทางหนองบัวลำภู และเฉี่ยวชนกันไถลตกลงไปในคลองทั้งสองคัน และได้ชนทับร่างผู้ใหญ่บ้านที่เดินถ่ายรูปมือถืออยู่ริมถนนจนเสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตมีเงินติดตัวจำนวนมากเกือบ 1 แสนบาท จึงเก็บไว้ส่งคืนญาติ และจะได้สอบสวนคนขับรถกระบะทั้งสองคันเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง