รีเซต

ฟ้ามีตา 5 ชีวิตรอดอดตาย! เจอโควิดตกงานไม่มีข้าวสารกรอกหม้อ ส่งเมียรักษาด่วน(คลิป)

ฟ้ามีตา 5 ชีวิตรอดอดตาย! เจอโควิดตกงานไม่มีข้าวสารกรอกหม้อ ส่งเมียรักษาด่วน(คลิป)
ข่าวสด
29 มิถุนายน 2563 ( 19:23 )
164
ฟ้ามีตา 5 ชีวิตรอดอดตาย! เจอโควิดตกงานไม่มีข้าวสารกรอกหม้อ ส่งเมียรักษาด่วน(คลิป)

 

ฟ้ามีตา 5 ชีวิตรอดอดตาย! เจอโควิดตกงานไม่มีข้าวสารกรอกหม้อ ส่งเมียรักษาด่วน

จากกรณี นายเอนก หงษ์กสินธุ์ อายุ 45 ปี พร้อมด้วย นางนิตยา นาคพันธ์ อายุ 35 ปี ภรรยา และลูก 3 คน คือ น้องพงษ์ อายุ 13 ปี น้องพร อายุ 8 ปี และน้องชัย อายุ 5 ปี มีชีวิตอยู่ด้วยความอยากลำบาก เมื่อนายเอนก ต้องตกงานจากผลกระทบโรคโควิดระบาด ส่วนนางนิตยา ป่วยเป็นโรคตับทำงานหนักไม่ได้ ทำให้ครอบครัวขาดรายได้ถูกตัดไฟ อาหารการกินลำบากต้องเอาข้าวมาต้มกับเกลือเก็บไว้ให้ลูกๆกินได้หลายวัน วันไหนโชคดีเพื่อนบ้านช่วยเหลือพอมีเงินไปซื้อโครงไก่มาต้มได้กินกันทั้งครอบครัว

 

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 29 มิ.ย. ที่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 10 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี พร้อมเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และเจ้าหน้าที่ประปา รวมทั้งเจ้าหน้าที่อบต. สาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางไปเยี่ยมทั้ง 5 ชีวิต พร้อมหาแนวทางให้การช่วยเหลือ โดยนำข้างสารอาหารแห้งไปให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมรับตัวนางนิตยา ไปตรวจรักษาที่รพ.กบินทร์บุรี ทันที

นายอำเภอกบินทร์บุรี เปิดเผยว่า จากการสอบถามนายอเนก บอกว่าอยากมีงานทำ เพราะอยากทำงานทำให้เกิดรายได้มาเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งจะได้ประสานกับผู้รับเหมาที่อำเภอมีการจ้างมาก่อสร้างอยู่ ถ้าจะทำก็ไปทำได้เลยจะได้มีรายได้

 

" ส่วนการช่วยเหลือครอบครัวนี้ ต้องช่วยเรื่องไฟฟ้าก่อนอันดับแรกและด้านสาธารณสุข โดยจะให้ อสม.เข้ามาให้คำแนะนำในการใช้ชีวิตประจำวัน และจะหางานให้ภรรยานายอเนกซึ่งป่วยโรคตับทำที่บ้านอีกทางหนึ่ง ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การช่วยเหลือ คาดว่าจะมีไฟฟ้าใช้ในวันพรุ่งนี้ "

 

อ่าน เจอโควิดตกงาน! พ่อ-แม่ลูก3ชีวิตสุดแร้นแค้น ข้าวสารก้นถังเอาต้มเกลือเก็บกินได้หลายมื้อ(คลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง