รีเซต

ตำรวจมาเลย์ ปลอมตัวเป็น 'แกร็บ' ส่งหาอาหาร บุกจับบ่อน-ของกลางครบ

ตำรวจมาเลย์ ปลอมตัวเป็น 'แกร็บ' ส่งหาอาหาร บุกจับบ่อน-ของกลางครบ
ข่าวสด
13 มิถุนายน 2564 ( 17:51 )
86
ตำรวจมาเลย์ ปลอมตัวเป็น 'แกร็บ' ส่งหาอาหาร บุกจับบ่อน-ของกลางครบ

 

ตำรวจมาเลย์ไม่น้อยหน้า ปลอมตัวเป็น 'ไรเดอร์' ส่งอาหารให้บ่อนผิดกฎหมาย ก่อนบุกจับนักพนันพร้อมของกลางได้ครบ ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ

 

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า 'การพนัน' นั้นเป็นสิ่งผิดกฎหมายทั้งในบ้านเราและต่างประเทศ ทำให้เหล่านักพนันจะต้องลักลอบเปิดบ่อนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่างมาเลเซียก็เจอปัญหาเหล่านี้อยู่บ่อยครั้ง

 

 

ทำให้เจ้าหน้าที่จะต้องงัดทุกวิธีมาเพื่อ จับกุมและปราบปรามเหล่านักพนันและบ่อนพนัน ให้อยู่หมัด ซึ่งในครั้งหนี้เหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซีย ก็ได้งัดไอเดียและปลอมตัวเป็น 'ไรเดอร์' พนักงานส่งอาหารในสังกัดจากแกร็บ เพื่อนำอาหารไปส่งให้เหล่านักพนันผู้หิวโหย

 

 

 

 

โดยการจับกุมในครั้งนี้เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใน เขตบูคิต อามาน หลังได้รับแจ้งมาว่ามีการเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมายภายในพื้นที่ดังกล่าว เมื่อทราบถึงห้องและชั้นที่บ่อนเปิดอยู่แล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่เลยวางแฟนจับกุม ด้วยการให้เจ้าหน้าที่รายหนึ่งปลอมตัวเป็นไรเดอร์ เพื่อเอาอาหารเข้าไปส่ง

 

 

เมื่อหนึ่งในนักพนันได้เปิดประตุออกมารับอาหารไรเดอร์ปลอม และเจ้าหน้าที่รายอื่น ๆ ก็ได้บุกเข้าไปในบ่อนทันที และสามารถสามารถจับกุมทุกคนได้หมด แบบไม่ทันตั้งตัว และของกลางก็อยู่ครบแบบไม่มีอะไรถูกทำลายเลยแม้แต่น้อย

 

 

 

 

หลังจากปฏิบัติการดังกล่าววดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วนั้น ขณะนี้คดีดังกล่าวก็อยู่ในระหว่างการดำเนินการสืบสวนสอบสวน บุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อขยายผลต่อไป อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการบุกจับดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็ต่างเข้ามาชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างล้นหลาม

 

 

ที่มา : worldofbuzz

ข่าวที่เกี่ยวข้อง