รีเซต

แหม่มโพธิ์ดำโพสต์ดึงสติแฟนคลับ “เตี้ยมช.”อย่าเพิ่งโอนไว

แหม่มโพธิ์ดำโพสต์ดึงสติแฟนคลับ “เตี้ยมช.”อย่าเพิ่งโอนไว
TNN ช่อง16
22 พฤษภาคม 2563 ( 09:45 )
196
แหม่มโพธิ์ดำโพสต์ดึงสติแฟนคลับ “เตี้ยมช.”อย่าเพิ่งโอนไว

 

วันนี้ ( 22 พ.ค. 63 ) จากกรณีเตี้ยมช.สุนัขเซเลบประจำมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถูกนำตัวออกไปนอกมหาวิทยาลัยก่อนที่จะพบว่าตายในเวลาถัดมา มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเตี้ยอาจจะถูกอุ้มตัวไปฆ่า และมีการให้ข้อมูลว่าเตี้ยถูกยิงจากกระสุนสี่นัด ซึ่งไม่ตรงกับผลชันสูตรของเตี้ยที่ตายจากการถูกกระแทกอย่างแรงจากด้านหลัง จนเกิดเป็นข้อถกเถียงกันในโลกโซเชียล ล่าสุดเพจดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ถึงเรื่องกรณีดังกล่าวระบุข้อความว่า

 

“ เป็นหนึ่งคนที่ชอบพี่เตี้ย และโพสต์ลงเพจหลายครั้ง ว่ามันน่ารักและเป็นแมสคอทของมหาลัย การได้เห็นมันวิ่งร่วมกับน้องๆนักศึกษา มันเป็นภาพที่ทรงพลัง แต่ขอเหอะมึง ตามเคสพี่เตี้ยด้วยสติกันหน่อย พยายามหาอ่านข่าวจากสื่อที่น่าเชื่อถือได้ เชื่อหลักฐานทางนิติเวช 

 

ผลชันสูตรชี้ชัดว่าไม่มีรอยกระสุนใดๆ และไม่มีความจำเป็นที่ใครต้องมารับบริจาคในเคสพี่เตี้ย พี่เตี้ยเป็นหมาของคณะวิทย์คอมพ์มหาลัยเชียงใหม่ และทางมหาลัยไม่ได้ร้องขอเงินสักบาท แปลว่า #ห้ามโอน อย่าเป็นคนดีด้วยการโอนไว เป็นห่วง ตามติดเรื่องทารุณกรรมสัตว์ ไม่ว่ากัน แต่ไปบริจาคให้หมาที่ตาย ให้กับคนที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรง ว่ามันไม่ถูกต้อง เข้าใจตรงกันนะ

 

สรุปที่คิดคือ คนทำพี่เตี้ยตายนี่...แน่นอน เอาหมาออกไปจากมหาลัย ขี่ไปอีท่าไหนไม่รู้ เหยียบหมาได้รับบาดเจ็บ แทนที่จะพามันไปหาหมอ ไม่มีเงินคนก็พร้อมช่วยทั้งประเทศ เสือกเอาพี่เตี้ยไปโยนทิ้งข้างทางให้ตายอย่างทรมาน ถ้าพี่เตี้ยเป็นหมาเรา ก็น่าจะเจอกระทืบอะ ส่วนนิยายพี่เตี้ยเจอยิงแต่มียันต์หลวงปู่เค็มกระสุนไม่ทะลุหนังค้านคำชันสูตร ขอบาย  นึกว่านิยายสามบาท ห้าบาท

 

RIP พี่เตี้ย ขอให้พี่มีความสุขบนดาวหมานะ”

 

 


 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง