รีเซต

อีกแล้ว! สาวขับ CR-V ชนแล้วหนีในซอยลาดพร้าว คาดป่วยทางจิต

อีกแล้ว! สาวขับ CR-V ชนแล้วหนีในซอยลาดพร้าว คาดป่วยทางจิต
TNN ช่อง16
14 สิงหาคม 2563 ( 18:46 )
667
อีกแล้ว! สาวขับ CR-V ชนแล้วหนีในซอยลาดพร้าว คาดป่วยทางจิต

วันนี้ (14 ส.ค.63)  สมาชิกเฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณ 7.30 น. เกิดเหตุหลังประสบเหตุ หญิงคนหนึ่งขับฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ เฉี่ยวชนชายชราภายในซอยลาดพร้าว 64 แต่ไม่ยอมจอดรถให้การช่วยเหลือ ซ้ำยังขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ 

หนึ่งในพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พวกตนพยายามขับรถติดตามรถซีอาร์วี แต่ผู้ก่อเหตุยังขับรถหลบหนี จากซอยลาดพร้าว 64 ไปยังซอยลาดพร้าว 62 ระหว่างทางยังพุ่งชนกลุ่มพลเมืองดีที่พยายามเข้ามาระงับเหตุจนได้รับบาดเจ็บ

ท้ายที่สุดผู้ก่อเหตุนำรถยนต์จอดบริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่ง และพบว่าภายในรถมีลูกของหญิงสาวรายนี้โดยสารมาด้วย โดยบอกว่า "ต้องรีบไปส่งลูกที่โรงเรียน" ระหว่างนั้นมีการโต้เถียงว่า ไม่ได้ขับรถชนคน ซ้ำยังกล่าวอ้างให้กลุ่มพลเมืองดีหาหลักฐานมายืนยัน และยังต่อว่ากลุ่มพลเมืองดีด้วย

ทั้งนี้ ระหว่างที่ตำรวจกำลังเจรจากับหญิงคนดังกล่าว มีผู้หญิงสูงอายุคนหนึ่งมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนป่วยทางจิต 

หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่าขณะเกิดเหตุเขี่รถมาซื้อของและกำลังกลับ แต่ระหว่างนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งมาชนอย่างแรง แล้วขับหลบหนีไป จึงได้พยายามขี่รถไล่ตาม กระทั่งสบโอกาสตัดสินใจกระโดดเกาะหน้ารถ แล้วตะโกนบอกให้คนช่วยติดตาม ก่อนจะปล่อยมือลงจากรถ แต่รถคันดังกล่าวพยายามขับหนี และได้พุ่งชนรถตัวเองอีกครั้งจนข้าวของพังเสียหาย

ชมคลิปแรก

ชมคลิปที่สอง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง