รีเซต

อัยการสั่งฟ้องคดีอุ้ม "เตี้ย มช." ลักทรัพย์-ทารุณสัตว์

อัยการสั่งฟ้องคดีอุ้ม "เตี้ย มช." ลักทรัพย์-ทารุณสัตว์
TNN ช่อง16
29 ธันวาคม 2563 ( 15:43 )
312
อัยการสั่งฟ้องคดีอุ้ม "เตี้ย มช." ลักทรัพย์-ทารุณสัตว์

วันนี้ (29 ธ.ค.63) ความคืบหน้ากรณีการตายของ "พี่เตี้ย มช." หมาพันธุ์ทาง อายุ 8 ปี ขวัญใจนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมีชาวบ้านพบซากถูกนำมาทิ้งไว้ริมป่าละเมาะข้างทาง บริเวณถนนพระนาง หลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตำบลช่างเคี่ยน อำเภอเมืองเชียงใหม่ 

ต่อมา ตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนที่พาเจ้าเตี้ยไปเป็นตำรวจตระเวนชายแดน ยศ สิบตำรวจตรี ซึ่งได้ให้การรับสารภาพว่าตั้งใจพาพี่เตี้ย ออกไปนั่งรถเล่นแต่เกิดอุบัติเหตุรถทับทำให้พี่เตี้ยตาย 

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ออกมาโพสต์ข้อความความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “วันที่ธงชัยโบกสะบัดที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ และแล้ววันแห่งชัยชนะก็มาถึง 29 ธันวาคม 2563 สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงใหม่มีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาคดีอุ้มพี่เตี้ย มช.ในวันนี้ ในข้อหาลักทรัพย์กลางคืนและทารุณกรรมสัตว์ 2 ข้อหาแรก

หมายเลขคดี อ.1581/63 ธงชัยแห่งชัยชนะโบกสะบัด เป็นกำลังใจให้พี่เตี้ยบนสวรรค์ได้รับรู้ โดย WDT และกลุ่มคนรักพี่เตี้ยร่วมเป็นกำลังใจในการต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมเพื่อพี่ที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เข้าร่วมดูแลและคุ้มครอง วอชด็อกไทยแลนด์และแฟนคลับกลุ่มคนรักพี่เตี้ย ตามขั้นตอนคือ ต้องส่งตัวฟ้องไปยังศาลวันนี้ สิ่งที่จะเกิดต่อไปคือ ผู้ต้องหาให้การเบื้องต้นต่อศาล 1.รับสารภาพ 2.ปฏิเสธ และทำการประกันตัว แล้วศาลจะมีวันนัดต่อไป”


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง