รีเซต

กสทช. ย้ำ ค่ายมือถือเข้มดูแลสัญญาณ ช่วงปีใหม่

กสทช. ย้ำ ค่ายมือถือเข้มดูแลสัญญาณ ช่วงปีใหม่
TNN ช่อง16
28 ธันวาคม 2563 ( 12:18 )
81
กสทช. ย้ำ ค่ายมือถือเข้มดูแลสัญญาณ ช่วงปีใหม่

นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุลรักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)กล่าวว่า กสทช. ได้ย้ำให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายดูแลคุณภาพสัญญาณ เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชนจำนวนมากพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการเข้ารับสิทธิ์ตามโครงการต่าง ๆ ของรัฐบาล ในพื้นที่ที่ประชาชนจำนวนมากมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ

          

อีกทั้งรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นตามมาจากมาตรการการทำงานเหลื่อมเวลาและการทำงานที่บ้าน โดยให้เตรียมทีมงานแก้ไขกรณีอุปกรณ์ หรือสัญญาณขัดข้องด้วย เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง และไม่มีปัญหาในการใช้งาน

          

อย่างไรก็ตาม ช่วงเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. 2563 – 3 ม.ค. 2564 เป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่มีสถิติการใช้โทรศัพท์กันมาก ประชาชนนิยมติดต่อสื่อสารและส่งข้อความอวยพรกันผ่านออนไลน์ด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ทุกคนในครอบครัวมารวมกัน ดังนั้น กสทช. ให้โอเปอเรเตอร์เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้บริการในการติดต่อสื่อสารผ่านบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และป้องกันไม่ให้คุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในช่วงเวลาดังกล่าวลดลง เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดระยะเวลาช่วงเทศกาลปีใหม่


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง