รีเซต

สงกรานต์ 2565 : รีบจองตั๋วรถทัวร์! ขนส่งจัดโปรโมชันลดค่าโดยสาร

สงกรานต์ 2565 : รีบจองตั๋วรถทัวร์! ขนส่งจัดโปรโมชันลดค่าโดยสาร
TeaC
7 เมษายน 2565 ( 11:41 )
3.5K
สงกรานต์ 2565 : รีบจองตั๋วรถทัวร์! ขนส่งจัดโปรโมชันลดค่าโดยสาร

ข่าววันนี้ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2565 รีบจองตั๋วรถทัวร์ หลังบขส. จัดโปรโมชันส่งความสุขต้อนรับสงกรานต์ มอบส่วนลดค่าโดยสาร 20%ให้กับประชาชนเมื่อซื้อตั๋วเดินทางของ บขส.

 

สงกรานต์ 2565

รีบจองตั๋วรถทัวร์ บขส.จัดโปรโมชันลดค่าโดยสาร 

 

ใครที่เตรียมจะเดินทางกลับต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ทั้งเยี่ยมผู้สูงอายุ ญาติผู้ใหญ่ เพื่อรดน้ำดำหัว หรือสรงน้ำพระ วันสงกรานต์ ในสถานที่ต่าง ๆ นี้ มีข่าวดี ๆ บริษัท ขนส่ง จำกัด กระทรวงคมนาคม บขส. ได้จัดโปรโมชันพิเศษ “บขส. สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์” โดยมอบส่วนลดค่าโดยสาร 20% (ไม่รวมค่าธรรมเนียม) ให้กับประชาชนที่ซื้อตั๋วเดินทาง ในวันที่ 7 - 9 เมษายน 2565 มีเงื่อนไขอะไรบ้าง? เช็กเลย

 

จองตั๋วรถทัวร์ บขส.รับส่วนลด 20% มีเงื่อนไขอย่างไร?

  1. ผู้โดยสารต้องซื้อตั๋วโดยสารผ่านทาง Application: E-Ticket, Website บขส. หรือช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ทั่วประเทศเท่านั้น (อ่านเพิ่มเติม : วิธีจองตั๋วรถทัวร์ บขส.ทุกเส้นทาง ทุกที่นั่ง)

  2. ตั๋วโดยสารต้องระบุวันเดินทางในวันที่ 7 - 9 เมษายน 2565 

  3. โปรโมชันนี้ไม่จำกัดจำนวนการซื้อตั๋วโดยสาร และสามารถใช้ซื้อตั๋วโดยสารได้ทุกเส้นทางทั่วประเทศ 

  4. เมื่อซื้อตั๋วโดยสารแล้ว ไม่สามารถขอคืนตั๋วโดยสารหรือเลื่อนการเดินทางหรือขอเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

  5. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่นได้ และ บขส. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

สมัครสมาชิก บขส. Card เพื่อรับส่วนลด 5%

ทั้งนี้ บขส. ขอเชิญชวนผู้ใช้บริการสมัครสมาชิก บขส. Card เพื่อรับส่วนลด 5% (ตลอดอายุสมาชิก) เมื่อซื้อตั๋ว บขส. ณ ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ทั่วประเทศ Website บขส. หรือ Application: E-Ticket และสมาชิก บขส. Card ที่ซื้อตั๋วออนไลน์ผ่าน Website บขส. หรือ Application: E-Ticket จะได้รับคะแนนคูณสองตลอดเดือนเมษายนนี้

 

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ บขส. ได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยจึงขอความร่วมมือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและผู้ประกอบการรถร่วม ตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยให้เป็นไปตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด ทั้งในส่วนของรถโดยสาร และพนักงาน โดยพนักงานขับรถทุกคนต้องมีผลตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์เป็นศูนย์ และพนักงานประจำรถของ บขส. ต้องตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 แบบ Antigen Test Kit (ATK) ทุก 3 วัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ และขณะนี้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าของ บขส. ยังไม่เต็ม ผู้โดยสารยังสามารถจองตั๋วโดยสาร บขส. ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ บขส.

 

เบอร์โทร จองตั๋วรถทัวร์ บขส.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center โทร. 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง