รีเซต

หนุ่ม 19 โทรลาแฟนสาว ขี่บิ๊กไบก์ไปโดดสะพานสารสิน ตามล็อกทันคาสะพาน

หนุ่ม 19 โทรลาแฟนสาว ขี่บิ๊กไบก์ไปโดดสะพานสารสิน ตามล็อกทันคาสะพาน
ข่าวสด
17 พฤศจิกายน 2564 ( 03:08 )
51
หนุ่ม 19 โทรลาแฟนสาว ขี่บิ๊กไบก์ไปโดดสะพานสารสิน ตามล็อกทันคาสะพาน

หนุ่ม 19 ทะเลาะที่บ้าน โทรลาแฟนสาว ไปโดดสะพานสารสิน ตามล็อกทันคาสะพาน ช่วยไว้ได้หวุดหวิด หลังก่อนหน้ามีผู้โดดไป 2 ราย ยังหาร่างไม่พบ

 

17 พ.ย. 2564 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากพ่อ-แม่ของว่า นายกิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาว จ.พังงา ว่าลูกชายได้ขี่รถจักรยายายนต์ บิ๊กไบก์สีดำ กำลังจะไปโดดสะพานสารสิน โดยขี่รถมาจากฝั่ง จ.พังงา ขณะนี้พ่อและแม่กำลังติดตามมาอย่างกระชิด ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันเหลือด่วน

 

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย นายภานุพันธ์ จินดาพล ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รุดไปยังสะพานสารสินทันที

 

ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นลักษณะตามที่ได้รับแจ้ง กำลังจะกระโดดสะพานสารสิน จึงได้ตัดสินใจเข้าล็อกตัวทันที แล้วพยายามปลอบใจ ในขณะเดียวกันพ่อ-แม่ของชายคนดังกล่าว ได้ถึงที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่ง รพ.ตะกั่วทุ่ง

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายกิตติศักดิ์ พยายามกระโดดสะพานสารสินฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวกับทางบ้าน ก่อนโทรลาบอกแฟนสาวว่าจะไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แฟนสาวจึงแจ้งได้พ่อกับแม่ของนายกิตติศักดิ์ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวและสามารถช่วยเหลือก่อนที่จะโดนสะพานและล็อกตัวไว้ทัน

 

สำหรับเดือนนี้ พ.ย. 64 ได้มีคนกระโดดสะพานฆ่าตัวตายไปแล้ว 2 ราย แต่ยังค้นหาร่างไม่พบ ส่วนรายนี้ถือว่าโชคดี ที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าล็อคตัวไว้ได้ทันท่วงทีก่อนเกิดเหตุสลดอีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง