รีเซต

ดอยอินทนนท์ หนาวต่อเนื่อง เช้านี้อุณหภูมิลดเหลือ 10 องศาฯ

ดอยอินทนนท์ หนาวต่อเนื่อง เช้านี้อุณหภูมิลดเหลือ 10 องศาฯ
TNN ช่อง16
25 ตุลาคม 2563 ( 09:00 )
169
ดอยอินทนนท์ หนาวต่อเนื่อง เช้านี้อุณหภูมิลดเหลือ 10 องศาฯ

วันนี้ (25 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปลุ้นสัมผัสอากาศหนาวที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ โดยยอดนักท่องเที่ยวสะสมจากเมื่อวานนี้ นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวน 5,526 คน ต่างชาติจำนวน 72 คน ยอดรวมจำนวน 5,598 คน ยานพาหนะจำนวน 1,580 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเข้มตามมาตรการท่องเที่ยววิถีใหม่ New normal  ต้องสวมหน้ากากอนามัยก่อนจะเข้าไปท่องเที่ยว มีการเว้นระยะห่าง ล้างมือ สแกนไทยชนะตามจุดต่างๆ ของนักท่องเที่ยวเพื่อลดความแออัด

ส่วนสภาพอากาศเช้าวันนี้ จุดเช็กอินที่มาแล้วจะไม่พลาดชมแสงแรกทะเลหมอก กิ่วแม่ปาน อุณหภูมิต่ำสุด 9 องศาเซลเซียส ยอดดอยอินทนนท์วัดได้ 10 องศาเซลเซียส ส่วนที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กม. 31 วัดได้ 13 องศาเซลเซียส หากหนาวต่อเนื่องจะทำให้ทั้งดอยเหลือเพียงเลขตัวเดียวจากนี้

นอกจากนี้ เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาแล้ว ต้องนำขยะสิ่งของต่างๆ นำกลับนำไปทิ้งตามจุดที่เจ้าหน้าที่จัดไว้ให้ เพื่อลดปัญหามลพิษของพื้นที่ป่า โดยเฉพาะการเข้ามากางเต้นท์ในพื้นที่อุทยาน อุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ที่พกมาต้องนำกลับไปด้วย เนื่องจากมาตรการส่งสิ่งของคืนเริ่มนำมาใช้แล้ว ทุกคนจะต้องลงชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้กับเจ้าหน้าที่ 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง