รีเซต

หนุ่มโรคจิตย่องงัดหอสาว ฉกชั้นในมาใส่-สำเร็จใคร่ แก้คิดถึงแฟนเก่า

หนุ่มโรคจิตย่องงัดหอสาว ฉกชั้นในมาใส่-สำเร็จใคร่ แก้คิดถึงแฟนเก่า
ข่าวสด
21 กรกฎาคม 2563 ( 15:19 )
214
หนุ่มโรคจิตย่องงัดหอสาว ฉกชั้นในมาใส่-สำเร็จใคร่ แก้คิดถึงแฟนเก่า

 

หนุ่มโรคจิตย่องงัดหอสาว ฉกชั้นในมาใส่-สำเร็จใคร่ เพื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ แก้คิดถึงแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรา ค้นในห้องเจอของกลางอีกเพียบ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ที่สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมพ.ต.ท.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ รองผกก.สส. พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ กองม่วง สว.สส. ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รองสว.สส. ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา ร.ต.อ.ฐปนพงษ์ โชคบัณฑิต รองสว.สส. และกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ชุดชั้นในหญิงสาว ตามหอพัก ก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

ผู้ต้องหาคือนายราเมศ หรือกบ อายุ 43 ปี พร้อมของกลางชุดชั้นในประเภทยกทรง 85 ชิ้น ชุดชั้นในประเภทกางเกงชั้นใน 25 ชิ้น เสื้อผ้าเสื้อยืดของหญิงสาว 6 ชุด

พ.ต.อ.อารี กล่าวว่า สืบเนื่องจากกรณีมีเหตุคนร้ายงัดหอพักเข้าไปขโมยทรัพย์สินในหอพัก ทั้งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และบริเวณรอบเมือง ได้ทรัพย์สินไปมีทั้งโน้ตบุ๊ค เงิน ทองรูปพรรณ และมีชุดชั้นในของหญิงสาวที่พักในหอพักหายไปด้วย จนกระทั่งชุดสืบสวนรับแจ้งจากร.ต.อ.สถาพร ก้อนสันทะ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่าเมื่อช่วงวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา รับแจ้งจากผู้เสียหายสาวอายุ 28 ปี พักอยู่ซอยบ้านเก่าน้อย ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี ว่ามีคนร้ายงัดห้องเข้าไปขโมยเอาทรัพย์สิน และชุดชั้นในที่ตากไว้บริเวณข้างห้อง หายไป 4 ชุด พร้อมทั้งนาฬิกาข้อมือ 2 เรือน ทีวี 1 เครื่อง

เมื่อตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายมีลักษณะเหมือนสาวประเภทสอง เนื่องจากบางมุมเห็นสวมยกทรงชัดเจน ทำให้ชุดสืบสวนตรวจสอบจากจุดเกิดเหตุอื่นๆ ที่พบว่าคนร้ายคนเดียวกัน แต่ไม่สวมยกทรง อีกทั้งคนร้ายไม่มียานพาหนะหรือแม้แต่รถจักรยานยนต์ รถจักรยานสองล้อมาก่อเหตุ ทำให้มั่นใจว่าคนร้ายต้องเดินเท้า หรือไม่ก็จอดรถไว้ไกล จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสืบหาตัวคนร้ายในละแวกหอพัก จนพบว่าผู้ต้องหาพักอยู่บริเวณท้ายหมู่บ้าน พร้อมตรวจยึดของกลางไว้ได้จำนวนมาก

ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร เปิดเผยว่า จากการสืบสวนได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด ตามหอพักต่างๆ มาประมวลหลักฐานเข้าด้วยกันจนได้ภาพใบหน้าของคนร้าย ท่าทางการเดิน จนกระทั่งไปพบผู้ต้องสงสัยพักอยู่บ้านพักคนเดียว ตรวจค้นเจอชุดชั้นในเต็มห้อง ก่อนจะยอมรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปขโมยชุดชั้นในในหอพัก เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมาจริง และยังตรวจยึดของกลางอื่นๆได้อีกจำนวนมาก อาทิ โทรทัศน์แอลอีดี นาฬิกาข้อมือ โทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้าจำนวนมากซุกไว้ในห้อพักของผู้ต้องหา

เบื้องต้นนายราเมศให้การยอมรับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นพนักงานยึดรถยนต์ของบริษัทไฟแนนซ์ชื่อดังแห่งหนึ่ง แล้วลาออกมาทำงานเป็นพนักงานส่งของร้านชานมไข่มุกยี่ห้อดัง ตามห้างสรรพสินค้า และตกงานช่วงโควิดหลายเดือน จนต้องกลายเป็นโจรงัดหอพัก

นายราเมศ สารภาพว่า เคยมีแฟนสาวมาแล้ว 5 คนและเลิกรากันไป เพราะตนเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง แล้วปัจจุบันเพิ่งจะโสดเมื่อช่วงโควิดระบาด ทั้งตกงานทั้งแฟนทิ้ง เมื่อเสพยาบ้าจะทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ และตนหลงรักหญิงสาวในหอพักที่อยู่ทางผ่านเข้าบ้าน โดยแอบมองขณะหญิงสาวขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าออกหอพักเป็นประจำ ด้วยหุ่นหน้าตารูปร่างขาวสวยหมวยอึ๋ม ตรงสเป๊ก

จึงแอบมางัดห้องของหญิงสาวช่วงที่เข้าออกไปทำงาน เพื่อขโมยเอาชุดชั้นในมาสูดดม สำเร็จความใคร่ ขณะที่ขโมยจะเอาชุดชั้นในมาสวมใส่ทันที เพื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อกลับไปบ้านก็จะทำการสำเร็จความใคร่กับชุดชั้นในที่ขโมยมา และที่ตำรวจตรวจยึดได้ชุดชั้นในจำนวนมากนั้น มีทั้งที่ขโมยมาและเป็นของอดีตแฟนสาวที่เคยอยู่กินด้วยกันที่แอบเก็บสะสมไว้ เพื่อสำเร็จความใคร่เมื่อคิดถึงแฟนเก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง