รีเซต

ยึดลอตใหญ่! กัญชา 1 ตันเตรียมส่งขายเพื่อนบ้าน

ยึดลอตใหญ่! กัญชา 1 ตันเตรียมส่งขายเพื่อนบ้าน
TNN ช่อง16
17 สิงหาคม 2563 ( 12:47 )
726
ยึดลอตใหญ่! กัญชา 1 ตันเตรียมส่งขายเพื่อนบ้าน

วันที่ 17 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามแผนระดมกวาดล้าง ภายใต้การสั่งการ และ อำนวยการโดย พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล สั่งการให้ พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.ควนกาหลง ได้ร่วมกันจับกุมตัว ชาย  อายุ 50 ปี ชาว ต.ลานสกา อ.ลานสกา จ. นครศรีธรรมราช


พร้อมของกลาง - กัญชาแห้งอัดแท่ง 25 กระสอบ จำนวน 1,000 แท่ง รวมน้ำหนัก 1.000 กิโลกรัม - รถยนต์กระบะ จำนวน 1 คัน - โทรศัพย์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง - สมุดเงินฝาก ธ.กสิกรไทย จำนวน 1 เล่ม

โดยกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชา)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บนซอยหน้าห้องพักภายในป้าปุกรีสอร์ท ม.12 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล 


พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล กล่าวว่า ของกลางกัญชาอัดแท่ง 1,000 กิโลกรัม นั้นทำการตรวจสอบและกำลังตรวจสอบการเชื่อมโยงขบวนการรายใหญ่ที่เคยมีการจับกุมได้ในพื้นที่อำเภอควนกาหลง ก่อนคราวนั้นได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งรายนี้เตรียมส่งไปยังประเทศที่สาม 

ซึ่งพบว่าของกลางซุกซ่อนมาในรถกระบะที่บรรทุกมูลสัตว์ตบตาเจ้าหน้าที่สายตรวจ แต่พบผิดสังเกตจึงทำการตรวจค้นจึงเห็นซุกซ่อนเต็มคัดรถ และผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเตรียมลำเลียงส่งให้ขบวนการต่อไปยังประเทศที่สามและถูกจับซึ่งของกลางมีมูลค่า 8 ล้านบาท



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง