รีเซต

รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดประชุมรับฟัง ผู้ประกอบการเชียงราย

รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดประชุมรับฟัง ผู้ประกอบการเชียงราย
77ข่าวเด็ด
15 สิงหาคม 2563 ( 03:49 )
56
รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดประชุมรับฟัง ผู้ประกอบการเชียงราย

เชียงราย-รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย พร้อมมอบตราสัญลักษณ์ SHA ให้กับสถานประกอบการ

 

บ่ายวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2563 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาเป็นประธานในการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย ที่ห้องประชุมสำนักงานตลาดล้านเมือง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยมี นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้ร่วมกันให้การต้อนรับและร่วมประชุมหารือด้วย

 

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จากการที่ต้องประสบปัญหาด้านการท่องเที่ยวซบเซา อันเป็นผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยให้มีการมุ่งเน้นยุทธศาสตร์การดำรงฐานวัฒนธรรมล้านนา เพื่อเพิ่มมูลค่าการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เชิงนิเวศ และเชิงสุขภาพ ให้เกิดความสมดุลและยั่งยืน

 

ในการนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้มอบตราสัญลักษณ์ SHA ให้แก่ผู้ประกอบการโรงแรม แหล่งท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยว และร้านอาหาร ได้แก่ โรงแรมเลอภัทรา โรงแรมสิริมันตรา โรงแรมบ้านมาลัย โรงแรมเวียงอินทร์ โรงแรมสุนิรันด์ โรงแรมคงการ์เดนท์ สิงห์ปาร์ค บริษัทพีบีทัวร์ ร้านฟิกเกอร์แอนด์กราวน์ และร้านเชอร์รัลไทยสปาในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย ท่ามกลางความยินดีของผู้ประกอบการที่มั่นใจว่ารัฐบาลจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และผลักด้นให้การท่องเที่ยวเป็นฐานของการสร้างความเจริญเติบโตให้แก่ประเทศอีกด้วย

 

ข่าวโดย : เจริญ อัญชลีสังกาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง