รีเซต

กระบะ จะไปรับพระมาสวดงานศพ แต่ไม่ถึงวัด เจอรถพุ่งตัดหน้า หลักหลบชนเสาไฟ

กระบะ จะไปรับพระมาสวดงานศพ แต่ไม่ถึงวัด เจอรถพุ่งตัดหน้า หลักหลบชนเสาไฟ
ข่าวสด
25 สิงหาคม 2563 ( 01:09 )
103
กระบะ จะไปรับพระมาสวดงานศพ แต่ไม่ถึงวัด เจอรถพุ่งตัดหน้า หลักหลบชนเสาไฟ

วันที่ 24 ส.ค. ร.ต.ท.หญิง ชุติกานต์ สินธุสกุลชัย รองสว.สอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวห้องขา ใกล้กับสี่แยกกระสัง ต.กระสัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรงจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบ โตโยต้า วีโก้แคป สีดำ ทะเบียน บบ-4120 บุรีรัมย์ มีนายพงษ์ศักดิ์ ปะรินรัมย์ อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนจะไปรับพระที่วัดบ้านบัว เพื่อไปทำพิธีสวดอภิธรรมศพของญาติที่เสียชีวิตที่บ้านปรุ ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แต่พอถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆมีรถกระบะโตโยต้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เปลี่ยนเลนแบบกระชั้นชิด

 

 

ตนจึงเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถหมุนคว้างกลางถนนก่อนเสียหลักไฟฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนรถพังเสียหาย แต่เคราะห์ดีที่นายพงษ์ศักดิ์ คนขับคาดเข็มขัดนิรภัยจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่สามารถไปรับพระที่วัดได้ จึงให้คนอื่นไปรับแทน เพื่อไม่ให้เสียเวลาในการประกอบพิธีสวดอภิธรรม

 

ด้านนายปราโมทย์ เปรื้องศรีรัมย์ อายุ 36 ปี ซึ่งขับกระบะมาจากอ.ประโคนชัย จะกลับบ้านที่ต.บ้านบัว ซึ่งขับตามหลังรถกระบะวีโก้ที่ประสบเหตุมา ก็มองเห็นว่ามีรถกระบะน่าจะเป็นยี่ห้อวีโก้สี บรอนซ์ เปลี่ยนจากเลนซ้ายเข้ามาเลนขวาในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถกระบะวีโก้สีดำที่ขับหลังต้องเบรกแบบกะทันหันก่อนจะเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าข้างทางดังกล่าว แต่เคราะห์ดีทีคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

 

ขณะที่ ร.ต.ท.หญิง ชุติกานต์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะได้เร่งตรวจสอบกล้องจรปิด หรือกล้องติด เพื่อเป็นข้อมูลหลักฐานในการติดตามรถคันที่ตัดหน้าที่สอบสวน และดำเนินคดีตามกหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง