รีเซต

เปิดตัว Counter-Strike 2 ยกเครื่องใหม่ พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว

เปิดตัว Counter-Strike 2 ยกเครื่องใหม่ พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว
TNN ช่อง16
24 มีนาคม 2566 ( 13:33 )
140
เปิดตัว Counter-Strike 2 ยกเครื่องใหม่ พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว

วอลวาล์ว (Valve) บริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเกมเคาน์เตอร์ สไตรก์ 2 (Counter-Strike 2) เวอร์ชันใหม่ล่าสุดของเกมเคาน์เตอร์ สไตรก์ เกมแนวต่อสู้มุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือ FPS (First Person Shooter) ที่ได้รับความนิยมในอดีตด้วยเนื้อหาการต่อสู้ระหว่างหน่วยรบพิเศษกับฝ่ายผู้ก่อการร้าย


การกลับมาอีกครั้งของเกมเคาน์เตอร์ สไตรก์ 2 (Counter-Strike 2) ในครั้งนี้ได้มีการยกเครื่องและพัฒนาการแสดงภาพกราฟิกของเกมใหม่ทั้งหมดโดยเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของเกมไปสู่รูปแบบ Sub-Tick การเคลื่อนไหวภายในตัวเกมมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ยกเครื่องการแสดงผลภาพกราฟิกเสมือนจริง นับเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญหลังจากตัวเกมไม่ได้ทำการอัปเดตมานานหลายปี


ตัวอย่างการแสดงภาพกราฟิกที่มีความสวยงามมากขึ้น เช่น การปรับแต่งสถานที่ฉากในตัวเกมโดยทีมงานได้เก็บทุกรายละเอียดแม้จะมีขนาดเล็กเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์สมจริง การจัดแสงเงาของวัตถุต่าง ๆ อ้างอิงตามตำแหน่งและมุมตกกระทบของแสงจริง เสียงคมชัดระบุตำแหน่งได้จากเสียง การแสดงผลขอควันที่เปลี่ยนแปลงสภาพเมื่อมีวัตถุเคลื่อนที่ผ่าน เช่น กระสุน หรือ ผู้เล่นวิ่งผ่านควัน


แม้ว่ากราฟิกและเทคโนโลยีการแสดงผลบนคอมพิวเตอร์จะถูกพัฒนาไปมากแต่ทีมงานนักพัฒนาเกมเคาน์เตอร์ สไตรก์ 2 (Counter-Strike 2) ยังคงรักษาบรรยากาศบางอย่างของการสู้รบภายในตัวเกมเอาไว้เพื่อให้แฟนคลับที่ชื่นชอบรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ของวันเก่า ๆ ที่เคยเล่นเกมนี้ในอดีต


ปัจจุบันบริษัทผู้พัฒนาเกมกำลังอยู่ในช่วงของการเปิดให้ผู้ใช้งานบางส่วนที่ได้รับคัดเลือกเข้าทดสอบการเล่นเกม โดยสามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางเกมในเวอร์ชัน CS:GO ส่วนตัวเกมในเวอร์ชันสมบูรณ์คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม ปี 2023 ในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศแรก





ที่มาของข้อมูล 

Theverge

ที่มาของรูปภาพ

Counter-strike.net 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง