รีเซต

เปิดประวัติ แตงโม Take Me Out หนุ่มทรงแบดส่งตรงจาก USA

เปิดประวัติ แตงโม Take Me Out หนุ่มทรงแบดส่งตรงจาก USA
TNN ช่อง16
14 มิถุนายน 2566 ( 18:47 )
839
เปิดประวัติ แตงโม Take Me Out หนุ่มทรงแบดส่งตรงจาก USA

เป็นกระแสร้อนในช่วงข้ามคืนสำหรับ หนุ่มโสด ที่มาออกรายการ Take Me Out แตงโม หนุ่มทรงแบดอายุ 22 ปี ที่ถูกสาวๆกดปิดไฟใส่รัวๆจนโดน BLACK OUT จากทัศนคติบางอย่างที่สาวๆส่วนใหญ่ไม่ชอบกันสักเท่าไร เรามาดูประวัติของหนุ่มโสดรายนี้กันว่ามีที่มาอย่างไรบ้าง


ประวัติ แตงโม Take Me Out


แตงโม มี ชื่ออังกฤษว่า จูเลียน เป็นชาวอเมริกันมาจากเมืองซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย โดยเจ้าตัวเคยเปิดเผยผ่านช่องยูทูป American Thai guy  โดยเจ้าตัวบอกว่าที่ชื่อแตงโม เนื่องจากไม่อยากถูกเรียกว่าฝรั่ง เลยชื่อแตงโมแทน เนื่องจากเรียกได้ง่ายๆ 


ซึ่งแตงโมบอกเหตุผลที่ย้ายมาอยู่ไทย เพราะเคยเป็นเด็กดื้อเกเร เรียนไม่จบ ตนเองรู้สึกว่าอเมริกากำลังจะแย่ เลยติดตามลุงมาที่ประเทศไทย เพราะลุงอยู่นี่มานาน 10 ปีแล้ว โดยตนเองนั้นเป็นฝรั่ง 100% ไม่ใช่ลูกครึ่ง ตนเองมีเพื่อนเป็นคนไทยหลายคนก็เลยฝึกฝนภาษาไทยจนพูดได้ 


โดยปัจจุบัน แตงโม มีช่องยูทูปส่วนตัว Tangmo Talking และ ช่องทางการติดตามบน TikTok : tangmoracing คาดว่า แตงโม เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือคลิปใน TikTok ของช่อง englishplease14feb ในคลิปที่มีชื่อว่า “แตงโมรู้สึกยังไงบ้างที่ได้กลับมาไทย หลังจากกลับไปอยู่อเมริกามา 2 เดือน” ซึ่งมียอดวิวกว่า 6.8 ล้านวิวเลยทีเดียว ทั้งนี้ปัจจุบัน เจ้าตัวได้อาศัยอยู่ในประเทศไทย ปัจจุบันนานถึง 5-6 ปีแล้ว

 





ข้อมูลจาก  :  รวบรวมโดย TNN 

ภาพจาก :  IG tangmoracing

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง