รีเซต

เช็กที่นี่! โรงพยาบาลฉีด "วัคซีนไฟเซอร์" ฟรี แบบลงทะเบียนและ Walk In สำหรับจังหวัดภาคใต้

เช็กที่นี่! โรงพยาบาลฉีด "วัคซีนไฟเซอร์" ฟรี แบบลงทะเบียนและ Walk In สำหรับจังหวัดภาคใต้
Ingonn
15 ตุลาคม 2564 ( 11:23 )
3.1K
เช็กที่นี่! โรงพยาบาลฉีด "วัคซีนไฟเซอร์" ฟรี แบบลงทะเบียนและ Walk In สำหรับจังหวัดภาคใต้

สถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส มีอัตราการติดเชื้อโควิด-19 รายวันสูงมาก ติด 1 ใน 5 ของการติดเชื้อทั้งประเทศและมีการระบาดครบทุกสายพันธุ์ โดยทางกระทรวงสาธารณสุข ได้เพิ่มการยับยั้งการแพร่เชื้อโควิด ด้วยการจัดส่ง "วัคซีนไฟเซอร์" ฉีดให้กับประชาชนในพื้นที่เพื่อป้องกันการระบาด

 

วันนี้ TrueID จึงได้รวบรวมโรงพยาบาลในจังหวัดชายแดนใต้ที่ประชาสัมพันธ์ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์" ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้กลุ่มเสี่ยง และประชาชนในพื้นที่ได้เตรียมความพร้อม เดินทางไปฉีดวัคซีนในแต่ละโรงพยาบาล

 

โรงพยาบาลยะรัง จังหวัดปัตตานี

เปิดให้ Walk in ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็มที่ 1 วันที่ 14-15 ตุลาคม 2564 เวลา 08.30 - 15.00 น. ณ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยต.ยะรัง(อบต.ยะรังเก่า)

 

 

หน่วยบริการสาธารณสุขปัตตานี

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี เปิดให้ Walk IN ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 12-15 ตุลาคม 2564 ณ หน่วยบริการสาธารณสุขใกล้บ้าน เฉพาะคนจังหวัดปัตตานีเท่านั้น โดยแสดงหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน

 

 

 

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี จังหวัดปัตตานี

เปิดบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ Pfizer เข็มแรกแก่กลุ่มอายุ​ 18 ​ปีขึ้นไปที่มีภูมิลำเนาในอำเภอสายบุรี สามารถwalk in ได้ในวันที่12-17​ ตุลาคม​ 2564​ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 16.00 น. ณ​ ตึกกายภาพบำบัด รพร.สามยบุรี

 

 

 

โรงพยาบาลรามัน

เปิดให้ Walk In ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ Pfizer เข็ม1 สำหรับประชาชนที่อายุ 12 ปีขึ้นไป ยังไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด-19 มาก่อน และไม่เคยติดเชื้อโควิด อ.รามัน ในวันที่ 15-16 ตุลาคม ณ จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 รพ.รามัน

 

 

 

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา

เปิดให้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับประชาชนที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อน สามารถไปฉีดวัคซีนได้ตามวันเวลาที่ระบุ เปิดรับบัตรคิว เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

 

 

โรงพยาบาลกรงปินัง

เปิดให้บริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ Pfizer เข็มที่ 1 ให้แก่ทุกกลุ่มอายุ เฉพาะผู้ที่มีภูมิลำเนาในอำเภอกรงปินังเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2564 จนกว่าวัคซีนจะหมด

 

 

รพ.สต.อำเภอบันนังสตา

สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบันนังสตา เชิญชวนชาวบันนังสตาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 "วัคซีนไฟเซอร์" เข็มที่ 1 สำหรับผู้ที่อายุ 12 ปีขึ้นไป สามาร Walk-In ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 12-22 ตุลาคม 2564 ณ รพ.สต.ใกล้บ้าน

 

 

 

โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์

เปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 หรือวัคซีนเข็มกระตุ้น ไฟเซอร์หรือแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับผู้ที่ได้รับวัควีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม 

 

 

วัคซีนสำหรับ จังหวัดสงขลา

จังหวัดสงขลาเปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด "ไฟเซอร์" ฟรีสำหรับเด็กอายุ 12-17 ปี ไม่ว่าจะเป็นเด็กที่เรียนโรงเรียนต่างจังหวัด แต่อาศัยอยู่ในสงขลา หรือพักอยู่ในจังหวัดสงขลา ก็สามารถฉีดได้

 

 

 

สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพังงา

เปิด Walk In ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับนักศึกษาที่อายุไม่ถึง 18 ปี กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัย ลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ณ รพ.สต/รพ .ทุกแห่ง ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง