รีเซต

เอสซีบีอบาคัสจับมือซัมซุง-ทีจีโฟน เปิดบริการสินเชื่อผ่อนชำระสมาร์ทโฟน

เอสซีบีอบาคัสจับมือซัมซุง-ทีจีโฟน  เปิดบริการสินเชื่อผ่อนชำระสมาร์ทโฟน
TNN ช่อง16
22 มิถุนายน 2564 ( 11:00 )
68
เอสซีบีอบาคัสจับมือซัมซุง-ทีจีโฟน  เปิดบริการสินเชื่อผ่อนชำระสมาร์ทโฟน

รายงานข่าวจากธนาคารไทยพาณิชย์แจ้งว่า  เอสซีบี อบาคัส  จับมือ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ และ ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ เปิดตัวบริการใหม่ สินเชื่อผ่อนชำระสินค้าออนไลน์ “เปย์ทันเด้อ” จากแอปพลิเคชั่น “เงินทันเด้อ” เพื่อเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่แบบผ่อนชำระผ่านร้าน “TG FONE” ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็ว  และลดการสัมผัส ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 14  ก.ย. ผ่านแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ

 

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายช่องทางเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต ให้เข้าถึงบริการทางการเงิน (Financial Inclusion) ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ของเอสซีบี อบาคัส อีกทั้งลูกค้าสามารถเข้าถึงนวัตกรรมของซัมซุง และการบริการชั้นนำจาก TG FONE ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ผ่านบริการสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าออนไลน์แนวใหม่อย่างเปย์ทันเด้อ 


โดยแคมเปญนี้ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและดีไวซ์อื่นๆ ในตระกูลกาแลคซี่ ด้วยวิธีการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมกันนี้ ยังมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมของร้าน TG FONE, Samsung Experience Store และ Samsung Service ที่บริหารโดย TG FONE รวมกว่า 134 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออน ไลน์อีกหลากหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ Touchless Society ในยุคปัจจุบัน ที่ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมทางการเงินเพื่อยื่นขอสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า และเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ได้จากที่บ้านเพื่อลดการเดินทางและการสัมผัสอีกด้วย

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกซื้อสินค้า ซัมซุง กาแลคซี่ ผ่านบริการเปย์ทันเด้อได้ ด้วยขั้นตอนดังต่อไปนี้

-ตรวจสอบสินค้า ซัมซุง กาแลคซี่ที่เข้าร่วมรายการชำระผ่อนสินค้ากับเปย์ทันเด้อ ผ่านทางเว็บไซต์ tgfone.com/samsung-paythunder.html

-หลังจากนั้น ทำการกดดูวงเงินเปย์ทันเด้อสำหรับผ่อนชำระสินค้า ผ่านการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเงินทันเด้อ จาก Google Play หรือทาง https://bit.ly/3cBtr7G (สำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เท่านั้น)

-ลงทะเบียนใช้งาน และดำเนินการยื่นขอสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าตามขั้นตอนในแอปพลิเคชั่นเงินทันเด้อ โดยสามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายใน 15 นาที

-เมื่อได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าแล้ว ก็สามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและดีไวซ์อื่นๆ ของซัมซุงได้ ผ่านช่องทางจำหน่ายของร้าน TG FONE, Samsung Experience Store และ Samsung Service ที่บริหารโดย TG FONE รวมกว่า 134 สาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ และทำสัญญาผ่อนชำระสินค้ากับแอปพลิเคชั่นเงินทันเด้อ พร้อมรับของที่ร้าน TG FONE ได้เลยทันที ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต  พร้อมผ่อนชำระได้นานสูงสุด 12 เดือน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://money-thunder.com/paythunder

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง