รีเซต

จัดหนัก! แจ้งข้อหาเพิ่ม-ขึ้นแบล็คลิส ก๊วนต่างชาติปาร์ตี้ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

จัดหนัก! แจ้งข้อหาเพิ่ม-ขึ้นแบล็คลิส ก๊วนต่างชาติปาร์ตี้ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว
TNN ช่อง16
7 เมษายน 2563 ( 15:37 )
87
จัดหนัก! แจ้งข้อหาเพิ่ม-ขึ้นแบล็คลิส ก๊วนต่างชาติปาร์ตี้ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

 

 

 

 

จากกรณี ที่ เมื่อคืนวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับ นายศุภเกียรติ เพชรเศษ ปลัดอำเภอเกาะสมุย ร.อ.อดุลย์ พรหมบุตร หน.ชป.กอ.รมน.ภาค 4 พื้นที่เกาะสมุย ได้ร่วมกันนำกำลังบุกจับปาร์ตี้ ภายในโรงแรม ริมถนนสายบ้านเชิงมนต์ -หาดเฉวง หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ กำลังสนุกสนาน นั่งดื่มกิน และมีดีเจ เปิดเพลง เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าจับกุม พบเจ้าของโรงแรมชื่อนางสาวทรีซี่ แอนน์ อายุ 36 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นเจ้าของโรงแรม โดยมีนางสาวฉัตรดา ยิ้มแฉ่ง อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เป็นผู้จัดการ และ มี นายเรนมี่ รินเกอร์  อายุ 25 ปี สัญชาติ สวิสเซอร์แลนด์ ทำหน้าที่เป็นดีเจเปิดเพลง และเป็นสามี นางสาวทรีซี่ แอนน์ เจ้าของโรงแรม พร้อมด้วยนักท่องเที่ยวชายหญิงชาวต่างชาติอีก 18 ราย ที่กำลังนั่งดื่มกิน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดี 

 

นางสาวฉัตรดา ยิ้มแฉ่ง ผู้จัดการร้านบาร์ และ นางสาวทรีซี่ แอนน์ เจ้าของ รวมทั้ง นายเรนมี่ รินเกอร์ ดีเจ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม นางสาวทรีซี่  ทั้ง 3 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกัน “ฝาฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 1/2563” (ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 ประกอบกับมติคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 เห็นชอบให้ปิดสถานประกอบการบาวประเภท ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  และกำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด โรคไวรัสโควิด -19 และ ได้แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการบาร์ และมีอาหารสุรา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่นจำหน่าย ร่วมกันเป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนถญาต  พร้อมนำตัวผู้ต้องหาที่ง 3 นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุดดำเนินคดี  ต่อไป ส่วนนักท่องเรที่ยวได้จัดทำประวัติ

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 เมษายน2563  ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการมา ที่ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด ให้ติดตาม กลุ่มนักท่องเที่ยวชายหญิงชาวต่างชาติ ทั้ง 18 คน ที่เข้าไปร่วมปาร์ตี้ ในคืนเกิดเหตุ ต่อมา ทาง พ.ต.ท.มาโนช จันทร์เที่ยง  รอง.ผกก.ป.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.ชัชชีวิน นาคมูสิค สวป.ได้นำกำลังไปติดตาม นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งหมด กลับมายัง สภ.บ่อผุด พร้อมให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการ สอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งหมด “ในข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดในสถานการณ์ฉุกเฉิน” ในคดีอาญา เลขที่   522/2563 พร้อมส่งสำนวนให้ ตม.ตรวจสอบประวัติกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งหมด พร้อมขึ้นบัญชีแบล็คลิส ต่อไป

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง