รีเซต

ฮือฮา!! ข้าวแกง 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ ไม่มีเงินกินฟรีไปเลย

ฮือฮา!! ข้าวแกง 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ ไม่มีเงินกินฟรีไปเลย
TNN ช่อง16
22 มิถุนายน 2563 ( 14:53 )
165
ฮือฮา!! ข้าวแกง 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ ไม่มีเงินกินฟรีไปเลย

22 มิถุนายน 2563  ที่ร้านข้าวแกงยายชุน อิ่มอร่อย 10 บาทสด ใหม่ ให้เยอะ   บริเวณริมถนน หน้าโรงเรียนวัดโล่ห์สุทธาวาส ถนนเทศบาล 7 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง   อิ่มอร่อยทุกอย่างเพียง 10 บาท   ขายสวนกระแสเศรษฐกิจ ช่วยผู้มีรายได้น้อย  ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ใครไม่มีเงินให้รับประทานฟรี อิ่มอร่อยแถมให้เยอะแบบจัดเต็ม  มีเมนูอาหารให้เลือกหลายชนิด

 

นางสาวพัชรินทร์ เครือประสิทธิ์ หรือยายชุน อายุ 71 ปี  เล่าให้ฟังว่า ขายข้าวแกง  10 บาท มานานกว่า 10 ปีแล้ว  มีเมนูอาหารให้เลือกหลายชนิด  ขายสู้เศรษฐกิจ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ใครไม่มีเงินให้รับประทานฟรี  ข้าวแกงราคาประหยัด แต่จัดเต็ม ในราคา 10 บาท   จำหน่าย ข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว   ขนมหวาน  ผัดไทย ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง กระเพาะปลา น้ำพริกปลาทู อิ่มอร่อยทุกอย่างเพียงราคาแค่  10 บาท  เท่านั้น

 

ส่วนข้าวผัดกะเพรายังมีไข่ดาวแถมให้อีก1ใบ  ให้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มราคาสบายกระเป๋า ขายสวนกระแสเศรษฐกิจ  สด ใหม่ ให้เยอะ  หากใครได้ลิ้มลองรับประทานแล้ว จะต้องเป็นลูกค้าประจำกันเลยทีเดียว อาหารดีมีคุณภาพ ใหม่สด สะอาด รสชาติอร่อย เอากำไรเพียงน้อยนิด    เน้นขายช่วยชาวบ้าน  เปิดให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่เวลา 05.00-18.00 น. หยุดวันอาทิตย์

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง