รีเซต

กบข. ห่วงใยสมาชิกช่วงเทศกาลสงกรานต์ มอบประกันอุบัติเหตุ ฟรี 2 หมื่นสิทธิ์ - คูปองเติมน้ำมัน

กบข. ห่วงใยสมาชิกช่วงเทศกาลสงกรานต์ มอบประกันอุบัติเหตุ ฟรี 2 หมื่นสิทธิ์ - คูปองเติมน้ำมัน
ข่าวสด
14 เมษายน 2565 ( 20:46 )
51
กบข. ห่วงใยสมาชิกช่วงเทศกาลสงกรานต์ มอบประกันอุบัติเหตุ ฟรี 2 หมื่นสิทธิ์ - คูปองเติมน้ำมัน

นางศรีกัญญา ยาทิพย์ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสมาชิกเป็นหลัก จึงได้คัดสรรโครงการสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและสอดคล้องกับความต้องการ เพื่อมอบให้กับสมาชิก ซึ่งล่าสุด กบข. ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษ “ประกันอุบัติเหตุ” จำนวน 20,000 สิทธิ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้สมาชิกอุ่นใจในการเดินทางท่องเที่ยว กลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

โดยประกันอุบัติเหตุจากทิพยประกันภัย จะให้ความคุ้มครองสำหรับการเสียชีวิต การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ ขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ โดยให้ความคุ้มครองนานถึง 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท โดยสมาชิก กบข. สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้- 20 เม.ย. 2565 ผ่านช่องทาง LINE @tipgo โดยกดเข้าเมนู “ฟรี! ประกันอุบัติเหตุ” หลังจากนั้นทำตามขั้นตอนการรับประกันอุบัติเหตุ เมื่อลงทะเบียนสำเร็จ จะได้รับอีเมล์ยืนยันความคุ้มครองจากทิพยประกันภัย

 

นอกจากนี้ กบข. ยังได้จัดสวัสดิการคูปองเงินสดเติมน้ำมัน PT มูลค่า 50 บาท ให้กับสมาชิก โดยสามารถใช้ได้ที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทุกสาขาที่ร่วมรายการ เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ ให้กดรับสิทธิ์จาก My GPF Application หรือ LINE กบข. เมนูสิทธิพิเศษ แล้วแจ้งเลขโค้ดให้พนักงานก่อนชำระเงิน โดยส่วนลด 1 โค้ด ต่อ 1 ใบเสร็จ ใช้สิทธิ์ได้กับการเติมน้ำมันทุกประเภท และไม่กำหนดยอดขั้นต่ำการเติมน้ำมัน สิทธิ์ทั้งหมดมีจำนวนจำกัด จำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ สมาชิกสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย.- 31 พ.ค. 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

 

นางศรีกัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า กบข. ได้ร่วมมือกับพันธมัตรสวัสดิการอย่างต่อเนื่อง เพื่อจัดหา ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่หลากหลายและเหมาะสม ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินและประกัน ตลอดจนสิทธิพิเศษส่วนลดอาหาร-เครื่องดื่ม บริการ และสินค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะสมาชิก กบข. ซึ่งสมาชิกสามารถติดตามรายละเอียดสวัสดิการทั้งหมดได้ที่ My GPF Application และ LINE กบข. พร้อมทั้งกดรับสิทธิ์สวัสดิการได้ทันที

 

ทั้งนี้ สมาชิกที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE กบข. @GPFCommunity หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิกโทร. 1179

ข่าวที่เกี่ยวข้อง