รีเซต

"ประกันรถยนต์" ตัวไหนดี เดือนมิถุนายน 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็คเลย

"ประกันรถยนต์" ตัวไหนดี เดือนมิถุนายน 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็คเลย
TNN ช่อง16
2 มิถุนายน 2566 ( 11:17 )
76
"ประกันรถยนต์" ตัวไหนดี เดือนมิถุนายน 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็คเลย

ประกันรถยนต์ อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาและกับใครก็ได้ ซึ่งสิ่งที่ตามมานั่นก็คือค่าใช้จ่ายเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมรถของทั้งตัวเราเองและคู่กรณี ซึ่งถ้าเรามีประกันรถยนต์เอาไว้ ก็จะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปได้มากพอสมควร


ประกันรถยนต์คืออะไร?

อันดับแรกมาทำความารู้จักก่อนว่า ประกันรถยนต์ จัดเป็นประกันภัยประเภทหนึ่งที่อยู่ในหมวดการประกันทรัพย์สิน หรือ Property Insurance โดยมีการใช้งานหลักๆ คือ เพื่อคุ้มกันความเสียหายหรือการบาดเจ็บทางกายที่เกิดจากการชนกันของพาหนะบนท้องถนน และเพื่อป้องกันความรับผิดที่อาจเกิดจากกรณีดังกล่าว โดยนอกจากนี้การประกันรถยนต์อาจครอบคลุมไปถึงการคุ้มกันด้วยเงินเพิ่มเติมในกรณียานพาหนะถูกโขมย และความเสียหายที่เกิดจากสาเหตุอื่น ๆ นอกจากอุบัติเหตุ เช่น การขีดข่วนตากวัตถุต่างๆ ซึ่งตรงนี้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกันที่ระบุไว้


ประกันรถยนต์ที่ไหนดี

สำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์ สิ่งที่ควรพิจารณาเป็นหลักๆคือสำรวจความต้องการของตนเองก่อน หลังจากนั้นควรเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขต่างๆให้ละอียดจากหลายๆบริษัท ซึ่งวันนี้ทาง TNN Online ได้นำ "ประกันรถยนต์" ตัวไหนดี เดือนมิถุนายน 2566 สมัครง่าย เคลมไว มาฝาก จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย


1. Viriyah ประกันรถยนต์ 2+

มากันที่ตัวแรก กับประกันรถยนต์ที่จะทำให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่อยู่บนถนน ตัวนี้คือ ประกันรถยนต์ 2+ จากบริษัทวิริยะประกันภัย ให้ความคุ้มครองครบครัยทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็น อุบัติเหตุรถชน รถสูญหาย รวมถึงกรณีการเกิดไฟไหม้ด้วย หมดกังวลเรื่องความล่าช้าเพราะเขามีพนักงาน และศูนย์บริการมาตรฐาน ที่ดูแลเรื่องของการเคลมประกันตั้งอยู่ทั่วประเทศ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเบาๆที่ 7,500 บาทต่อปีเท่านั้น ใครสนใจก็สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์วิริยะประกัยภัยได้เลย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


2. AXA Motor Online Insurance

สำหรับประกันรถยนต์ตัวถัดมา มาจากบริษัทแอกซ่า ที่มีแผนประกันให้คุณได้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1+  ชั้น 2+ ชั้น 3+ และชั้น 3 โดยแผนการคุ้มครองถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกคน ไม่ว่าจะใช้รถมาก รถน้อย ก็ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ให้คุณได้อุ่นใจกับเบี้ยประกันที่ถูก ซื้อผ่านออนไลน์ได้ สมัครง่ายโดยไม่ต้องตรวจสภาพรถ เมื่อเกิดกรณีความเสียหายสามาถซ่อมได้ทั้งอู่ห้าง และอู่ในเครือแอกซ่า 

ภาพจาก : https://www.axa.co.th/

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


3. MSIG Safeguard Easy

มาต่อกันที่ประกันรถยนต์จากบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย (MSIG) กับ MSIG Safeguard Easy ประกันรถยนต์ 2+ และ 3+ ที่จะช่วยให้คุณอุ่นใจจากรถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม เพราะเขาคุ้มครองแบบครบจบในที่เดียว โดยเบี้ยประกันไม่ว่าจะเก๋งหรือกระบะก็ราคาเดียวกัน สมัครง่าย คุ้มครองทันทีโดยไม่ตรวจสภาพรถ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปตรวจสอบรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์เลย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


4. Sunday Ins : ประกันภัยรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์จากบริษัท Sunday Ins อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ โดยที่นี่ถือเป็นบริษัทประกันน้องใหม่ ที่ให้สิทธิ์ความคุ้มครองสุดคุ้มค่า ยกตัวอย่างเช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลของผู้ทำประกัน รวมถึงคุ้มครองทรัพย์สินและค่ารักษาพยาบาลคู่กรณีด้วย และหมดกังวลได้เลยกับการบริการที่ไม่เต็มใจ เพราะที่นี่เขาใส่ใจไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ก็อุ่นใจได้เลย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


5. Gettgo : Motor2+

สำหรับใครที่งบน้อย กำลังมองหาประกันรถยนต์ระยะสั้น ต้องนี่เลย Gettgo : Motor2+ สมัครได้ง่ายๆเพียงแค่รถของคุณมีอายุไม่เกิน 20 ปี ก็สามารถสมัครได้เลย คุ้มครองสบายๆ 30 วัน ซึ่งเป็นประกันที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนอยากจ่ายเท่าที่จำเป็น  ดูแลครบครัน คุ้มครองรถคู่กรณี

สูงสุด 1,000,000.-/ ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุรถชน รถหาย รถไฟไหม้ และค่ารักษาพยาบาล ด้วยค่าเบี้ยประกันถูกสุดๆ แค่ 666.-/เดือนภาพจาก : https://gettgo.com/

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


6. TIPINSURE online

มากันที่ประกันรถยนต์จากทิพยประกันภัยกันบ้าง สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะทำให้การขับขี่ของคุณอุ่ใจ เพราะเขาคุ้มครองสุงสุด ทั้งความเสียหายแบบที่มีและไม่มีคู่กรณี รวมถึงรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วม  นอกจากนี้เขายังประกันภัยรถยนต์ชั้นอื่นๆ ที่ให้คุณสามารถเลือกแผนความคุ้มครอง ได้ตอบโจทย์ตามที่ต้องการ คุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่ตัวรถ คนขับและคนนั่ง ไปจนถึง ชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์บริษัททิพยประกันภัย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


7. ประกันรถยนต์ รายเดือน วิริยะ

ถ้าพูดถึงประกันรถยนต์ รายเดือน ที่วิริยะประกันภัยก็มีผลิตภัณฑ์นี้อยู่เหมือนกัน โดยตัวนี้จะให้ความคุ้มครองที่ 30 วัน คุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท ในกรณีรถหายหรือไฟไหม้ ส่วนความคุ้มครองคู่กรณี ถ้ามีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จะให้ความคุ้มครองสูงสุด 10,000,000 บาท สำหรับเบี้ยประกันจะอยู่ที่ 650 บาท/เดือนเท่านั้น

ภาพจาก : https://prakun.com/

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


8. ประกันรถออนไลน์ Roojai.com 

และประกันรถยนต์ตัวสุดท้าย เราจะพามาดูประกันภัยรถยนต์ & บิ๊กไบค์ ออนไลน์ จาก Roojai.com ประกันราคาดี สำหรับผู้ที่อยากขับขี่อย่างสบายใจ พร้อมบริการช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชม. ซึ่งตัวนี้บอกเลยว่าสะดวกมากสามารถสมัครออนไลน์ได้ ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเบี้ยประกันได้ตามเว็ปไซต์ข้างล่างนี้ได้เลย  

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


สำหรับประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้ใช้รถใช้ถนนควรมีไว้ เพราะถ้าเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้นมา แล้วต้องใช้เงินด่วน ก็จะสามารถแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปได้เยอะอยู่พอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้รถใช้ถนนไม่ควรประมาท เพราะการไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นตั้งแต่แรก ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด



ที่มาข้อมูล : Wikipedia,วิริยะ ประกันภัย, axa, เอ็ม เอส ไอ จี, ซันเดย์, Roojai.com, ทิพยประกันภัย, gettgo.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง