รีเซต

"ประกันอุบัติเหตุ" ตัวไหนดี ปี 2023 เบี้ยประกันถูก คุ้มครองสูง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

"ประกันอุบัติเหตุ" ตัวไหนดี ปี 2023 เบี้ยประกันถูก คุ้มครองสูง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
TNN ช่อง16
9 มิถุนายน 2566 ( 10:59 )
180
"ประกันอุบัติเหตุ" ตัวไหนดี ปี 2023 เบี้ยประกันถูก คุ้มครองสูง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และกับใครก็ได้ โดยสิ่งหนึ่งที่จะสามารถลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุได้ดีที่สุด นั่นก็คือการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังและไม่ประมาท 

แต่แม้เราจะระมัดระวังหรือไม่ประมาทแค่ไหน แต่บางอย่างก็ถือเป็นสถานการณ์ที่เราไม่สามารถควบคุมได้ จนอาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุในที่สุด ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือเรื่องของค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ซึ่งถ้าเรามีประกันอุบัติเหตุไว้ ก็จะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปได้มากพอสมควร

ประกันอุบัติเหตุคืออะไร?

ประกันอุบัติเหตุ จัดเป็นประกันภัยชนิดหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลเกี่ยวกับความบาดเจ็บทางร่างกายที่เกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งรวมไปถึงค่าชดเชยเมื่อเกิดทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะ หรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วย 

และวันนี้ทาง TNN ONLINE ได้รวบรวมประกันอุบัติเหตุที่น่าสนใจไว้แล้ว จะมีตัวไหน จากบริษัทใดบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย


1. AXA Personal Accident Insurance

ที่มาภาพ : https://www.axa.co.th/

เริ่มต้นด้วยตัวแรกกับประกันอุบัติเหตุ แอกซ่า ที่พร้อมดูแลคุณทุกสถานการณ์ ประกันอุบัติเหตุ รายปีที่ถูกออกแบบมาเพื่อความตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ด้วยแผนการคุ้มครองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเด็กน้อยอายุ 1 ปี ผู้ใหญ่ วัยรุ่น วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ เขาก็มีความคุ้มครองที่เหมาะกับช่วงอายุเหล่านั้น สามารถคุ้มครองคุณจากอุบัติเหตุต่างๆ รวมถึงการถูกทำร้ายร่างกาย ซื้อง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องสำรองจ่าย เพราะเครือข่ายโรงพยาบาลของเขาพร้อมให้บริการกว่า 280 แห่งทั่วประเทศไทย เรียกได้ว่าประกันตัวนี้ครอบคลุมและพร้อมดูแลทุกการใช้ชีวิตของคุณ 

สนใจสมัครหรือดูเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิกที่นี่


2. FWD Insurance: Easy E-PA

ถัดมากันที่ Easy E-PA ประกันอุบัติเหตุออนไลน์จาก FWD ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่กับความคุ้มครองแบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุทุกพื้นที่ทั่วโลกไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ นอกจากนี้ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลของการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากกีฬา ให้คุณสนุกกับกิจกรรมโปรดและกีฬาที่ชอบได้อย่างไร้กังวล ที่สำคัญในกรณีเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายและอุบัติเหตุก็จะได้รับเงินชดเชยก้อนโตอีกด้วย 

รายละเอียดแผนประกัน

-    คุ้มครองทุกอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นทั่วโลก 1 ปี

-    บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินพิเศษ หรือ SOS

-    กรณีเข้ารพ.เครือข่าย ไม่ต้องสำรองจ่าย 

-    เคลมง่าย ทราบผลเร็ว 

-    อายุรับประกันตั้งแต่ 20-60 ปี

-    สมัครออนไลน์ง่ายๆใน 5 นาที 

-    เลือกจ่ายได้ทั้งรายปี หรือ รายเดือน

สนใจสมัครหรือดูเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิกที่นี่


3. ประกันภัยอุบัติเหตุ วิริยะประกันภัย

ที่มาภาพ : https://vcare.viriyah.co.th/

ประกันภัยอุบัติเหตุ จากวิริยะประกันภัย อีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้คนทั่วประเทศ ประกันอุบัติเหตุที่จะทำให้คุณอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการบาดเจ็บจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ หรือการถูกลอบทำร้าย รวมไปถึงอุบัติเหตุที่เกิดจากการแข่งกีฬาอันตราย ไม่ต้องสำรองจ่ายในกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลคู่สัญญา มีเงินชดเชยในกรณีที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาท เบี้ยประกันต่อปีเริ่มต้นที่ 3,240 บาท

สนใจสมัครหรือดูเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิกที่นี่


4.เมืองไทย PA Safety

มาต่อกันที่ PA Safety ประกันอุบัติเหตุจากเมืองไทยประกันชีวิต ที่ไม่ว่าคุณจะเจ็บเล็กเจ็บใหญ่ ยังไงก็รับมือไหว เพราะเขามอบความคุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือ สูญเสียอวัยะวะ จากอุบัติเหตุสาธารณะ สูงสุดที่ 20 ล้านบาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 300,000 บาท ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาในโรงพยาบาลคู่สัญญา พูดง่ายๆว่าเขาให้การคุ้มครองแบบจุกๆ ที่สำคัญมีความคุ้มครองให้เลือกถึง 7 แผน ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้ชีวิต ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นต่อปีที่ 1,250 บาท สำหรับใครที่อยากทราบเบี้ยประกันหรือข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดที่ลิ้งค์ด้านล่าง

สนใจสมัครหรือดูเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิกที่นี่


5. รู้ใจ ประกันอุบัติเหตุออนไลน์

ที่มาภาพ : https://www.roojai.com/

รู้ใจ อีกหนึ่งประกันอุบัติเหตุออนไลน์ ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลกับอุบัติเหตุไม่ว่าจะเล้กหรือใหญ่ โดยจุดเด่นของประกันตัวนี้คือสามารถปรับแต่งแผนความคุ้มครองได้ตามที่เราต้องการ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ประกอบอาชีพอะไร เพียงแค่มีอายุรับประกัน 1-65 ปี ก็สมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องกังวลกับค่าเบี้ยประกันเพราะเขามีให้ทำแบบประเมินรายได้ เลือกรับเงินชดเชยระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลที่มาจากอุบัติเหตุได้ตามความต้องการ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองกรอกรายละเอียดเพื่อดูเบี้ยประกันและเลือกแผนความคุ้มครองได้ที่เว็ปไซต์ด้านล่างนี้เลย

สนใจสมัครหรือดูเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิกที่นี่


6. PA เอ็กซ์ตร้า ประกันอุบัติเหตุรายครอบครัว

และประกันอุบัติเหตุตัวสุดท้ายเอาใจคนรักครอบครัวกันบ้าง กับประกัน PA เอ็กซ์ตร้า จากเอ็มเอสไอจี ประกันภัย ให้คุณและคนในครอบครัวได้อุ่นใจในการดำเนินชีวิต โดยประกันตัวนี้เหมาะสำหรับคนทั่วไป และคนที่ต้องการทำปรกันให้กับสมาชิกในครอบครัว ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพ บาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ รวมถึงการถูกทำร้ายทั้งตัวคุณและครอบครัว คุ้มครองจุกๆด้วยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงถึง 150,000 รับความคุ้มครองฟรีสำหรับบุตร 2 คน เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 2,650 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดที่ลิ้งค์ด้านล่าง

สนใจสมัครหรือดูเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง