รีเซต

หมาเห่าเรียกมาเจอศพ! รปภ.ช็อก หนุ่มผิดหวัง เขียนจม.ลา จบชีวิตริมถนน

หมาเห่าเรียกมาเจอศพ! รปภ.ช็อก หนุ่มผิดหวัง เขียนจม.ลา จบชีวิตริมถนน
ข่าวสด
9 กันยายน 2563 ( 07:23 )
143
หมาเห่าเรียกมาเจอศพ! รปภ.ช็อก หนุ่มผิดหวัง เขียนจม.ลา จบชีวิตริมถนน

สลด หนุ่มวินจยย. ผิดหวังความรัก เขียนจดหมายลาตาย 2 หน้ากระดาษ เผยสุดเศร้า ก่อนตัดสินใจจบชีวิตริมถนน รปภ. เผยสุดหลอนนาทีเจอศพ

 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 9 ก.ย. พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตผูกคออยู่บริเวณริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง

 

ที่เกิดเหตุพบสุนัขพากันเห่าหอนสร้างความขนหัวลุกเป็นอย่างมาก ที่กิ่งของต้นชัยพฤกษ์ พบศพ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแล้วสวมเสื้อคลุมแขนยาวทับ มีแว่นตาดำเหน็บอยู่ที่คอเสื้อ สวมกางเกงขาสามส่วน สวมถุงเท้า ผูกคอเสียชีวิต ลิ้นจุกปาก ลำตัวเริ่มแข็ง

 

 

หนุ่มวินจยย. ผิดหวังความรัก เขียนจดหมายลาตาย 2 หน้ากระดาษ เผยสุดเศร้า ก่อนตัดสินใจจบชีวิตริมถนน รปภ.

 

ข้างกันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน จอดทิ้งไว้ มีขวดเบียร์วางตั้งอยู่ในตะกร้าหน้ารถ 1 ขวด และที่พื้นอีก 1 ขวด เจ้าหน้าที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังพบกระดาษเขียนบรรยายข้อความตัดพ้อถึงผู้หญิงอันเป็นที่รัก ก่อนจะบอกลา ขอโทษ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านใกล้เคียง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนผิดปกติ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเห่านานเข้าก็เกรงว่าจะรบกวนลูกบ้าน จึงขับรถจักรยานยนต์ตามเสียงสุนัขไปเพราะอยากรู้ว่าเห่าอะไร เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็พบว่ามีจักรยานยนต์จอดอยู่ และมีลักษณะเหมือนคนยืนอยู่ในพุ่มไม้

 

จดหมายที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้

 

พนักงานรักษาความปลอดภัย กล่าวต่อว่า จึงส่องไฟฉายไปตรงจุดที่มีคนอยู่ ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าที่ใบหน้ามีลิ้นจุกปากออกมา ที่ลำคอยังมีเชือกผูกห้อยอยู่กับกิ่งไม้ ด้วยความตกใจก็รีบวนรถกลับออกจากที่เกิดเหตุทันที เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.นพดล ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลบางละมุง ร่วมตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทั้งยังพบจดหมายเขียนตัดพ้อ จึงเชื้อว่าน่าจะเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากปัญหาเรื่องของความรักที่ผิดหวังหรือมีปัญหาบางอย่าง ก่อนมาตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง