รีเซต

หดหู่! ปู่แท้ๆ ขืนใจ หลานป.5 ท้องนอกมดลูก สุดท้ายแพ้ดับสลด

หดหู่! ปู่แท้ๆ ขืนใจ หลานป.5 ท้องนอกมดลูก สุดท้ายแพ้ดับสลด
ข่าวสด
15 มกราคม 2564 ( 11:40 )
209
หดหู่! ปู่แท้ๆ ขืนใจ หลานป.5 ท้องนอกมดลูก สุดท้ายแพ้ดับสลด

แม่หัวใจสลาย ลูกสาววัย 11 ปี ถูกปู่แท้ๆ ขืนใจ จนท้องนอกมดลูก ร่างกายบอบช้ำ ก่อนเกิดอาการแพ้รุนแรง เสียชีวิตสลด วอนตำรวจล่าตัวคนทำผิด

 

วันที่ 15 ม.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิง อายุ 11 ปี เสียชีวิตที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยอโศกสมเด็จ ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบก่อนนำศพส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น

 

จากการสอบถาม นางเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกสาวมีอาการเจ็บป่วยตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย.2563 ส่วนสาเหตุนั้น ตนเริ่มเห็นความผิดปกติตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย.2563 โดยเห็นลูกสาวมีอาการซึมเศร้า และบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ ตนจึงพยายามสอบถามจนทราบว่า ถูกปู่แท้ ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืน โดยลงมือก่อเหตุถึง 2 ครั้ง คือเมื่อวันที่ 14 และ 15 พ.ย.2563 ขณะไปเล่นที่บ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

 

 

แม่หัวใจสลาย ลูกสาววัย 11 ปี ถูกปู่แท้ๆ ขืนใจ จนท้องนอกมดลูก ร่างกายบอบช้ำ ก่อนเกิดอาการแพ้รุนแรง

 

 

นางเอ กล่าวต่อว่า ปกติวันไหนที่ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียนก็จะไปเล่นที่บ้านปู่บ้านย่าเป็นประจำ แต่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นแบบนี้กับลูกของตน ทั้งนี้ หลังจากทราบเรื่องได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด จึงพาไปแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ และให้ปากคำกับตำรวจที่สำนักงานอัยการจังหวัดแล้ว แต่ถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเลย

 

https://youtu.be/IawxZIXEXzo

 

"กระทั่งอาการของลูกสาวเริ่มทรุดหนักเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2563 แพทย์ระบุว่า ลูกสาวตั้งครรภ์นอกมดลูก แต่เนื่องจากเด็กอายุยังน้อย จึงเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง คลื่นไส้ และอาเจียนตลอดเวลา กระทั่งเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จึงอยากเรียกร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวของแม่ที่เสียเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย" นางเอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง