รีเซต

เริ่มแล้ว เราเที่ยวด้วยกัน เปิดลงทะเบียน 1 ล้านสิทธิ์

เริ่มแล้ว เราเที่ยวด้วยกัน เปิดลงทะเบียน 1 ล้านสิทธิ์
TNN ช่อง16
28 ธันวาคม 2563 ( 10:06 )
80
เริ่มแล้ว เราเที่ยวด้วยกัน เปิดลงทะเบียน 1 ล้านสิทธิ์

วันนี้ ( 28 ธ.ค. 63 )โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิรอบใหม่แล้ววันนี้ ซึ่งเริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยจะเปิดลงทะเบียนอีกจำนวน 1 ล้านสิทธิ สามารถใช้สิทธิได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นมาตราการกระตุ้นการใช้จ่ายภาคประชาชนผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ  เป็นไปตามที่ ครม.อนุมัติไว้ก่อนหน้านี้ 

 

ซึ่งเดิมกำหนดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากพบพฤติกรรมต้องสงสัยของโรงแรมและร้านอาหารบางส่วนเข้าข่ายกระทำผิดเงื่อนไขโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเพื่อให้ประชาชนได้ใช้สิทธิจองห้องพักเพื่อใช้ในเทศกาลปีใหม่ จึงจะให้เปิดจองได้เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับประชาชน  

 

ล่าสุดมีการจองสิทธิ์ที่พักไปแล้วกว่า 1 แสนสิทธิ์ คงเหลือกว่า 8 แสนสิทธิ์ ส่วนสิทธิตั๋วเครื่องบินคงเหลือ กว่า 1 ล้าน 5 แสนสิทธิ์

 

นอกจากนี้ เว็บไซด์ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ยังได้แจ้งข้อมูลการคืนเงินนักท่องเที่ยว ที่ไม่สะดวกเข้าพัก ในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งเป็นตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 และช่วยเหลือนักท่องเที่ยว โดยได้ขอความร่วมมือจาก

 

ผู้ประกอบการโรงแรมที่พัก ให้พิจารณาคืนเงินให้กับนักท่องเที่ยว ใน 2 กรณี คือ นักท่องเที่ยวที่จองที่พัก ในพื้นที่ที่มีการประกาศล็อกดาวน์ และนักท่องเที่ยวจากพื้นที่ที่มีการประกาศล็อกดาวน์ ที่จองที่พักในจังหวัดอื่น ๆ โดยรูปแบบการคืนเงินให้กับนักท่องเที่ยว เช่น คืนเงิน หรือ เก็บเป็นเครดิต เป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ดุลยพินิจของผู้ประกอบการโรงแรมที่พัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราเที่ยวด้วยกัน เลื่อนเที่ยวได้สูงสุด 1 ปี ไม่ยึดเงินคืนที่จ่ายแล้ว

แฉ 6 พฤติกรรมทุจริตโครงการ" เราเที่ยวด้วยกัน"

เราเที่ยวด้วยกัน เพิ่มอีก 1 ล้านสิทธิ จองที่พักได้ 15 คืน เริ่ม 16 ธ.ค.นี้!


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง