รีเซต

สาวทอมงง อยู่ดีๆ ถูกชายตื้บจนสลบ เชื่อทำร้ายผิดคน ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

สาวทอมงง อยู่ดีๆ ถูกชายตื้บจนสลบ เชื่อทำร้ายผิดคน ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร
ข่าวสด
5 พฤษภาคม 2565 ( 13:40 )
102
สาวทอมงง อยู่ดีๆ ถูกชายตื้บจนสลบ เชื่อทำร้ายผิดคน ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

สาวทอมเข้าแจ้งความ ถูกชายกระทืบจนสลบ ขณะกำลังรอขึ้นรถทำงาน คาดทำร้ายผิดคน ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตร.เร่งล่าตัว

 

วันที่ 5 พ.ค. 65 ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นางสาวณัทกาญจน์ อายุ 30 ปี นำภาพกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานที่ถูกชายเข้ามาทำร้ายร่างกายจนสลบ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท มาโช ฤทธิพูน สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะรอขึ้นรถบริเวณหน้าชุมชน ใน ต.ลุมพลี

 

นางสาวณัทกาญจน์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุกำลังรอรถไปทำงาน มีผู้ชายเดินตามหลังมากระชากคอจนล้มแล้วเตะที่ก้านคอ กระทืบตามร่างกายอีกหลายครั้ง จนสลบ มาฟื้นอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว หลังอาการดีขึ้น จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุ มาทำร้ายทำไม ทั้งที่เป็นผู้ชายส่วนตัวไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้งอะไรกับใคร ทำงานทุกวันเลิกงานกลับบ้าน ยังงงและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ด้าน นายธนาภัทร อายุ 57 พ่อของผู้เสียหาย กล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะคนร้ายเป็นผู้ชายมาทำร้ายลูกของตนรุนแรงแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีกไหม ล่าสุดมีคนมาบอกว่าน่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายผิดตัว เพราะคนที่จะต้องถูกทำร้ายจริงเป็นผู้ชายมีรูปร่างลักษณะเหมือนกัน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้เสียอย่างละเอียด พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามชายคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง