รีเซต

ใจสลาย! พ่อถอยรถทับลูกวัย 1 ขวบดับ แม่สุดช็อกเล่านาทีเห็นสภาพลูก

ใจสลาย! พ่อถอยรถทับลูกวัย 1 ขวบดับ แม่สุดช็อกเล่านาทีเห็นสภาพลูก
ข่าวสด
7 พฤษภาคม 2563 ( 15:31 )
172
ใจสลาย! พ่อถอยรถทับลูกวัย 1 ขวบดับ แม่สุดช็อกเล่านาทีเห็นสภาพลูก

 

วันที่ 7 พ.ค. พ.ต.ท.มานะ บุญตติยากูล สารวัตร (สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุพ่อถอยรถทับลูกชายวัย 1 ขวบ 2 เดือน บริเวณบ้านเลขที่ 1/27 หมู่ 2 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับทำงานป้ายโฆษณาทั่วไป อยู่ริมถนนสายเอเชีย 41 จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณที่จอดรถข้างร้านพบเพียงกองเลือดสภาพแห้งกรังอยู่บนพื้น ส่วนร่างของเด็กชายวัย 1 ขวบ 2 เดือน ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เอ หลังเกิดเหตุ นายพิศาล หรือโต้ง อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อเร่งนำร่างส่งโรงพยาบาลสวี แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่ในที่เกิดเหตุ

 

นางกัญญา อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งพ่อและตนช่วยกันป้อนข้าวลูกชายคนโตวัย 5 ขวบ และลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบ 2 เดือน อยู่บริเวณหน้าบ้าน เสร็จแล้วตนก็เดินเอาจานข้าวไปเก็บหลังบ้าน ส่วนสามีเดินไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ข้างบ้านเพื่อไปเอาเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคารในตัวอำเภอสวี

 

แต่ระหว่างนั้นซึ่งน่าจะเป็นจังหวะที่ลูกชายคนเล็กเดินตามพ่อไปแต่ไม่เห็น ต่อมาพี่ชายคนโตได้วิ่งไปบอกตนที่อยู่หลังบ้านว่า พ่อเหยียบน้อง จึงรีบวิ่งมาดูพบว่าถูกล้อหลังด้านซ้ายทับเข้าลำตัว ทั้งสามีและตนก็เร่งนำร่างส่งโรงพยาบาลสวี หลังจากนั้น นางกัญญา ได้เตรียมจัดชุดเสื้อผ้าของลูกชายที่เสียชีวิต เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อรับศพกลับมาทำพิธีทางศาสนา

 

ด้านพนักงานสอบสวน เผยว่าได้เก็บหลักฐานร่องรอยในที่เกิดเหตุและทำสำนวนและเรียกผู้เป็นพ่อเข้าพบสอบปากคำอีกครั้งก่อนจะดำเนินการไปตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง