รีเซต

ข้างห้องได้กลิ่นเหม็นหนัก แง้นหน้าต่างดูถึงกับช็อก หนุ่มกู้ภัยนอนสิ้นใจ

ข้างห้องได้กลิ่นเหม็นหนัก แง้นหน้าต่างดูถึงกับช็อก หนุ่มกู้ภัยนอนสิ้นใจ
ข่าวสด
3 สิงหาคม 2563 ( 01:37 )
81
ข้างห้องได้กลิ่นเหม็นหนัก แง้นหน้าต่างดูถึงกับช็อก หนุ่มกู้ภัยนอนสิ้นใจ

วันที่ 2 ส.ค. ร.ต.อ.ชัยณรงค์ สุตานะ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่ห้องเช่าหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ต.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิชัย จำปา รอง ผกก.ป., ตำรวจชุดสืบ และหน่วยกู้ภัยหลังสวน

 

ที่เกิดเหตุเป้นห้องแถว เจ้าหน้าที่ได้ที่กลิ่นเหม็นรุนแรงโชยออกมา จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพ นายชัยฤทธิ์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพร่างขึ้นอืด กลางหน้าอกมีบาดแผลรอยเย็บแผลผ่าตัดปริออก ข้างศพพบถุงยาจำนวนมากวางอยู่ เบื้องต้นในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สิน ที่ผนังห้องแขวนเสื้อชุดฟอร์มหน่วยกู้ภัย สมาคมพุทธประทีปหลังสวน พร้อมบัตรประจำตัว ระบุ หมายเลข กู้ภัย215

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ให้การว่า ได้กลิ่นเหม็นมาตั้งแต่เมื่อวาน แต่คาดว่าเป็นสัตว์ตาย พอค่ำวันนี้กลิ่นเหม็นรุนแรงขึ้น และสังเกตว่ามาจากห้องพักห้องดังกล่าว จึงแง้มหน้าต่างห้องเข้าไปดูพบว่า นายชัยฤทธิ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงรีบแจ้งตำรวจ

 

ต่อมา นายเทพบุตร ศรีสวัสดิ์ อายุ 54 ปี พี่ชายของ นายชัยฤทธิ์ เดินทางมาดูศพน้องชาย พร้อมทั้งให้การว่า เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา นายชัยฤทธิ์ ได้เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอก ที่ ร.พ.แห่งหนึ่ง เพิ่งกลับมาพักที่ห้องแถวที่เช่าไว้เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ตนเดินทางมาเยี่ยมเมื่อ 4 วันที่แล้ว ยังมีอาการปกติ จนได้รับแจ้งว่าน้องชายเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นคาดว่า น่าจะมีอาการป่วยกำเริบจากโรคที่ไปรักษามา จนกระทั่งอาการทรุดหนักไม่มีใครพบเห็นจึงสิ้นใจตามลำพัง หลังจากพี่ชายกลับไปเพียง 1 วัน สอบถามพี่ชายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ปากน้ำหลังสวนอีกครั้ง

 

สำหรับ นายชัยฤทธิ์ เป็นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนมาหลายปี และมีอาชีพรับจ้างเคยมีภรรยาและลูก 1 คน ต่อมาเลิกรากัน จึงมาเช่าห้องอยู่เพียงลำพังจนกระทั่งป่วยและมาเสียชีวิตดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง