รีเซต

สภาพการ์ดตก! แห่เที่ยวเขาค้อ คาดเงินสะพัด 100 ล้าน

สภาพการ์ดตก! แห่เที่ยวเขาค้อ คาดเงินสะพัด 100 ล้าน
TNN ช่อง16
26 กรกฎาคม 2563 ( 21:55 )
165
2
สภาพการ์ดตก! แห่เที่ยวเขาค้อ คาดเงินสะพัด 100 ล้าน

วันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ตามที่รัฐบาลประกาศให้มีช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง 4 วัน ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมาก พาครอบครัวเดินทางมาท่องเที่ยว เพื่อชมทะเลหมอกหน้าฝนและสัมผัสอากาศหนาวเย็น ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้สภาพการจราจรติดขัดในช่วงเช้าโดยเฉพาะจุดชมวิวหน้าที่ว่าการอำเภอเขาค้อและเส้นทางขึ้นทุ่งกังหันลม ต.เขาค้อ และเส้นทางเข้าพระธาตุผาซ่อนแก้ว ต.แคมป์สน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ผู้คนนิยมเดินทางมาชมความสวยงามของธรรมชาติ และสิ่งที่ไม่ทำให้นักท่องเที่ยวผิดหวังคือ ทะเลหมอกที่เกิดขึ้นอย่างสวยงามตัดกับทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดทั้งวัน  


ส่วนร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกกลับมาคึกคักเช่นกัน เนื่องจากนักท่องเที่ยวพากันอุดหนุนสินค้า แต่ทั้งนี้เป็นน่าสังเกตุว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ต่างอยู่ในสภาพการ์ดตก ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย อย่างไรก็ตามทางอำเภอเขาค้อได้นำรถขยายเสียงมาจอด บริเวณจุดชมวิว พร้อมเปิดเสียงประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมทั้งเว้นระยะห่าง ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 



ขณะที่ผู้ประกอบการรีสอร์ท ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ในช่วงวันหยุดนี้ที่พักต่างถูกจองล่วงหน้าจนเต็มแทบทุกที่ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงฤดูฝนก็ตาม คาดว่าวันหยุดยาวนี้จะมีเงินสะพัดในพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทเลยทีเดียว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง