รีเซต

นาทีบุกตามรวบตัวหนุ่ม 21 ลักพาตัว ด.ญ.14 ไปข่มขืนหลังหายจากบ้านนานกว่า 4 วัน (คลิป)

นาทีบุกตามรวบตัวหนุ่ม 21 ลักพาตัว ด.ญ.14 ไปข่มขืนหลังหายจากบ้านนานกว่า 4 วัน (คลิป)
77ข่าวเด็ด
1 มิถุนายน 2563 ( 05:10 )
276
นาทีบุกตามรวบตัวหนุ่ม 21 ลักพาตัว ด.ญ.14 ไปข่มขืนหลังหายจากบ้านนานกว่า 4 วัน (คลิป)

 

ชัยภูมิ – ตำรวจตามรวบหนุ่ม 21 ปี คาบ้านหลังหลอกลักพาตัว ด.ญ.14 ปี หายจากบ้านไปมานานกว่า 4 วัน ญาติเร่งแจ้งตำรวจ-ชาวโซเชียล พากันช่วยแชร์ว่อนช่วยกันตามหา ล่าสุดพบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่บุกตามไปจับตัวได้ถึงห้องนอนในบ้าน หนุ่ม 21 ปี รับสารภาพสิ้นได้ล่วงระเมิดทางเพศน้อง ด.ญ.วัย 14 ปี จริง!

 

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ล่าสุดหลังจากที่มีชาวโซเชียลพากันการแชร์ภาพในเฟชบุ๊ก ให้ช่วยกันตามหาด.ญ.วัย 14 ปี ซึ่งน้องหายออกไปจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. 63 เวลา 23.00 น.อยู่ในพื้นที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ  และน้องมีปัญหาทางพัฒนาการและสติปัญญา จนกระทั่งทางญาติได้เข้าแจ้งความใว้ที่ สภ.หนองบัวแดง

 

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมีการแกะลอยจากภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านขายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งในพื้นที่ได้ ซึ่งมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่ามีการพบตัวน้องภายในร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าชายในภาพวงจรปิด ชื่อนายวสันต์ ฯ อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ที่ตำบลบ้านหัน อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ

 

 

 

 

 

 

จึงเร่งติดตามตัวนายวสันต์ฯ หนุ่มวัย 21 ปี รายนี้ จนกระทั้งพบตัวอยู่ภายในบ้านพักในพื้นที่ดังกล่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยภายในบ้านพักยังพบกับ ด.ญ.วัย 14 ปี รายนี้ นอนหลบอยู่ในมุ้งด้วยกันภายห้องนอนในบ้านหลังดังกล่าวด้วย ซึ่งด.ญ.มีอาการตกใจร้องไห้ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายวสันต์ฯ ผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวนที่ สภ.หนองบัวแดง

 

สอบถามไปยังนายวสันต์ ฯ  หนุ่ม 21 ปี ผู้ต้องหารายนี้เองก็กล่าวเพียงว่า ตนเองได้รู้จักกับ ด.ญ.วัย 14 ปี รายนี้ ผ่านทางเฟชบุ๊ก เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม โดย ด.ญ. 14 ปี ได้ทักมาหาตนเป็นครั้งแรกเรียกว่าที่รัก หลังจากนั้นตนจึงได้ทำการโทรหาติดต่อกับน้อง 14 ปี รายนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่ 28 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตนได้โทรไปนัดให้ น้องออกมาหา ก่อนที่จะพาตัวมาที่บ้านก่อนมีเพศสัมพันธุ์กัน 1 ครั้ง หลังจากนั้นทั้งทางด้านมารดาหรือแม่ของผู้ต้องหาฝ่ายชายก็มาทราบเรื่อง และพยายามช่วยกันบอกให้น้อง ด.ญ.วัย 14 ปี รายนี้ให้กลับบ้าน แต่เธอก็ยังไม่ยอมกลับ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามมาบุกตัวเองถึงที่บ้านในครั้งนี้ขึ้น

 

ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมครั้งนี้ ก็ได้ส่งตัวผู้ต้องหา หนุ่ม วัย 21 ปี รายนี้ให้กับ ร.ต.อ.ไพรวรรณ  ภูมะนาว รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวแดง ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในเบื้องต้น ใน 2 ข้อหา 1.)พราก ด.ญ.อายุไม่เกิน 14 ปี ไปจากบิดามารดา 2.)ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.อายุ 13 ปี ไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง