รีเซต

Into the past : วันเกิด ปีแอร์ลุยจี กอลลีนา ผู้ตัดสินฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกชาวอิตาลี , วันเกิด ร็อบบี้ วิลเลียมส์ นักร้องชาวอังกฤษ (13ก.พ.)

Into the past : วันเกิด ปีแอร์ลุยจี กอลลีนา ผู้ตัดสินฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกชาวอิตาลี  , วันเกิด ร็อบบี้ วิลเลียมส์ นักร้องชาวอังกฤษ (13ก.พ.)
TrueID
13 กุมภาพันธ์ 2564 ( 07:02 )
785
Into the past : วันเกิด ปีแอร์ลุยจี กอลลีนา ผู้ตัดสินฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกชาวอิตาลี  , วันเกิด ร็อบบี้ วิลเลียมส์ นักร้องชาวอังกฤษ (13ก.พ.)

Into the past : วันนี้ trueID News จะพาย้อนไปในอดีตของวันนี้ กับเหตุการณ์ที่สำคัญ เรื่องราวสาระน่ารู้ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ จะเป็นอย่างไรไปติดตามกัน

 

 

Into the past : รอบโลก




พ.ศ. 2503 (ค.ศ. 1960) -วันเกิด ปีแอร์ลุยจี กอลลีนา ผู้ตัดสินฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกชาวอิตาลี

 

CC BY-SA 2.0 de

 

ปีแอร์ลุยจี กอลลีนา (Pierluigi Collina) เป็นอดีตผู้ตัดสินฟุตบอลชาวอิตาลี เขาได้รับการยอมรับในวงการฟุตบอลว่าเป็นผู้ตัดสินที่ดีที่สุดตลอดกาลของโลก

กอลลีนา เจ้าของฉายา "หัวหลอดไฟ" เคยได้รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของโลก 6 สมัย ผู้ตัดสินแห่งปีของ เซเรีย อา 7 สมัย และมีโอกาสได้ทำหน้าที่ตัดสินในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2002 นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1999 และนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าคัพ 2004 ปัจจุบันเขามีหน้าที่เป็นคณะกรรมการผู้ตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า

 

 

=====

 

 

Into the past : รอบโลก




พ.ศ. 2517 (ค.ศ. 1974) - วันเกิด ร็อบบี้ วิลเลียมส์ นักร้องชาวอังกฤษ

 

CC BY 2.0

 

ร็อบบี วิลเลียมส์ (Robbie Williams) มีชื่อจริงว่า โรเบิร์ต พีเตอร์ แมกซ์มิลเลียน วิลเลียมส์ (Robert Peter Maximillian Williams) เกิดเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2517 เป็นนักร้อง,นักแต่งเพลง และนักแสดงชายชาวอังกฤษ อดีตสมาชิกวงเทค แดท ร็อบบีถือว่าเป็นนักร้องชายอังกฤษที่มียอดขายมากที่สุด ยอดขายอัลบั้มได้มากกว่า 77 ล้านชุดทั่วโลก

 

==========

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

ข้อมูล : wikipedia , history , on this day , bbc

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง