รีเซต

ชี้เป้า CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองออนไลน์ ซื้อขายรถง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว

ชี้เป้า CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองออนไลน์ ซื้อขายรถง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว
Ingonn
1 กันยายน 2565 ( 07:00 )
744
ชี้เป้า CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองออนไลน์ ซื้อขายรถง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว

การซื้อขายรถยนต์มือสอง สักคันอาจดูเป็นเรื่องยุ่งยาก โดยเฉพาะกับสุภาพสตรีที่ไม่เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ ไหนจะต้องค้นหาแหล่งซื้อขายที่วางใจได้ แถมยังต้องเตรียมเอกสารต่างๆ ให้วุ่นวายมากความ แต่ปัญหาจุกจิกชวนรำคาญใจเหล่านี้จะกลายเป็นเรื่องสะดวกสบายง่ายแค่ขยับปลายนิ้ว เมื่อให้ CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ครบวงจร ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ

 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า CARSOME ไม่ใช่เว็บไซต์เช่ารถยนต์แบบที่ใครหลายคนเข้าใจผิด แต่เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดูแลลูกค้าด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การตรวจเช็กสภาพรถยนต์ ดูแลเรื่องเอกสารโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงดำเนินการด้านไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินต่างๆ เรียกว่าช่วยให้การซื้อขายรถยนต์มือสอง กลายเป็นเรื่องง่ายๆ

 

 

ชวนทำความรู้จัก CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ให้มากขึ้น 

หลังจากเปิดตัวในฐานะ “ยูนิคอร์น” ในประเทศมาเลเซีย ในปี 2015 ปัจจุบัน CARSOME ได้มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกใน 3 ประเทศ คือ อินโดนีเซีย ไทย และสิงคโปร์ ทำให้มีศูนย์บริการรวมกว่า 50 แห่ง ในกว่า 50 เมือง CARSOME เริ่มต้นจากความตั้งใจที่จะพลิกโฉมตลาดรถยนต์มือสองในอาเซียนให้สอดรับกับยุคดิจิทัลมากขึ้น สู่วิถีการซื้อขายรถยนต์รูปแบบใหม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีความสะดวกสบาย เชื่อถือได้ ราคายุติธรรม แถมขั้นตอนต่างๆ ยังง่ายดาย แค่คลิกปุ่ม “ซื้อรถยนต์” หรือปุ่ม “ขายรถยนต์” เท่านั้น

 

ที่ผ่านมา CARSOME ในประเทศมาเลเซีย ได้มีการเปิดตัว ศูนย์ซ่อมบำรุงและรักษายานยนต์ครบวงจร หรือ CARSOME Certified Lab เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับในประเทศไทย ยังอยู่ในระยะเตรียมความพร้อม โดย CARSOME Certified Lab ประเทศไทย จะมีเนื้อที่ใช้งานกว้างถึง 20,780 ตารางเมตร มีขีดความสามารถในการปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองได้สูงสุดถึง 3,000 คันต่อเดือน  

 

การตรวจเช็กสภาพรถ 175 จุดที่ CARSOME Certified Lab ในมาเลเซีย

 


CARSOME ทางเลือกใหม่ของ “การซื้อ-ขายรถมือสอง” สะดวกสบาย มั่นใจกว่าที่เคย

 

กว่าจะเลือกซื้อรถมือสองได้สักคัน นอกจากต้องมองหารถที่ตอบโจทย์ทั้งความชอบและการใช้งานในชีวิตประจำวันแล้ว ผู้ซื้อยังต้องเปรียบเทียบราคาและมองหาแหล่งขายรถมือสองที่วางใจได้ ยิ่งสำหรับคนที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ใดๆ ก็ยิ่งมีเรื่องให้คิดไปไกลว่ารถยนต์คันที่หมายตาไว้ จะโดนย้อมแมวมาขายแบบที่เคยอ่านเจอบ่อยๆ หรือเปล่า ถ้าการซื้อรถสักคันต้องมีเรื่องให้กังวลมากมายขนาดนี้ เราขอแนะนำให้ทุกคนลองใช้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ออนไลน์จาก CARSOME ด้วยสารพัดเหตุผลโดนใจที่ทำให้ผู้ที่เคยซื้อรถกับ CARSOME มีความประทับใจ และยินดีบอกต่อในฐานะผู้ใช้บริการจริง โดยขั้นตอนการซื้อรถมือสองกับ CARSOME ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

  1. เลือกรถคันที่ชอบ โดยคุณสามารถเช็กตัวเลือกได้จากยี่ห้อ รุ่น ประเภท และรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งเลือกชมรถที่อยู่ในศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME ใกล้บ้านคุณ

  2. หลังจากที่พบรถคันที่คุณต้องการแล้ว คุณสามารถดูข้อมูลรถยนต์คันดังกล่าวรวมถึงรายงานการตรวจสภาพรถยนต์อย่างละเอียดบนเว็บไซต์ พร้อมทั้ง เลือกจองรถคันดังกล่าวหรือนัดทดลองขับได้ทันที ตามวัน เวลา และสถานที่ที่คุณสะดวก แต่ถ้ายังไม่แน่ใจก็สามารถเลือกให้เจ้าหน้าที่ CARSOME ติดต่อกลับได้เช่นกัน

 

5 เหตุผลต้องรู้ ทำไมต้องซื้อรถยนต์มือสองกับ CARSOME

1. มั่นใจว่าได้รถตรงปก คุณภาพระดับมาตรฐาน ใช้งานได้อย่างปลอดภัย 

 

แม้ว่าประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองของใครหลายคน อาจไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรนัก แต่มั่นใจได้เลยว่าจะไม่เกิดขึ้นกับ CARSOME อย่างแน่นอน เพราะรถทุกคันสามารถรับประกันได้ว่าตรงปก ราคาตรงใจ และถึงแม้ว่าบริการที่ครบวงจรจะทำให้ทุกอย่างดูง่ายดายไปหมด ทว่าทุกขั้นตอนกลับเต็มไปด้วยความใส่ใจในรายละเอียด 

 

รถทุกคันของ CARSOME ที่แสดงอยู่บนเว็บไซต์ ต้องผ่านการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME ที่มีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด และทดลองขับขี่จริงในระยะสั้น โดยทีมผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่า “รถคันนี้ไม่เคยผ่านอุบัติเหตุหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วม ไม่ผ่านไฟไหม้” และก่อนนำรถขึ้นเสนอขายให้ผู้สนใจได้เลือกช้อปออนไลน์บนเว็บไซต์ รถทุกคันต้องได้รับการปรับสภาพและซ่อมบำรุงใหม่เป็นพิเศษ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า รถที่คุณหมายตาไว้จะเป็นรถยนต์คู่ใจที่พาคุณและครอบครัวไปถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัยในทุกๆ การเดินทาง

 

2. ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ไม่มีบวกเพิ่มหลังไมค์ 

 

ช้อปรถยนต์มือสองออนไลน์กับ CARSOME มั่นใจว่าได้ราคาคงที่ เห็นราคาหน้าเว็บอย่างไร จะไม่มีบวกค่าใช้จ่ายจิปาถะเพิ่มภายหลัง เรียกได้ว่าราคาที่แสดงอยู่บนหน้าเว็บไซต์ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว ไม่วาจะเป็น ค่าแรงการตรวจสภาพรถยนต์ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าธรรมเนียมสมัครสินเชื่อ รวมทั้งยังไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเพิ่มเติมมาภายหลัง ดังนั้น หากคุณถูกตาต้องใจรถคันไหน ก็สามารถวางแผนค่าใช้จ่ายก่อนทำสัญญาซื้อขายได้ทันที

 

3. มอบประกันศูนย์ 1 ปี การันตีความพึงพอใจ

ความดีงามของการซื้อรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก CARSOME นอกจากจะมีการรับประกันศูนย์เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งจะครอบคลุมอะไหล่ส่วนสำคัญ อุปกรณ์เกียร์ และระบบปรับอากาศภายในรถยนต์แล้ว ภายหลังซื้อไปไม่เกิน 30 วัน หากรู้สึกไม่พึงพอใจ CARSOME ยินดีรับรถกลับและคืนเงินให้เต็มจำนวนได้ตามนโยบายที่บริษัทกำหนด

 

4. ซื้อรถได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องปวดหัวกับสารพัดเอกสารแสนจุกจิก

     ปัญหาชวนหงุดหงิดของการซื้อรถมือสอง คือต้องดำเนินการเอกสารต่างๆ ด้วยตนเอง แต่การซื้อรถมือสองกับ CARSOME จะทำให้คุณยิ้มกว้าง เพราะจะทำหน้าที่เดินเรื่องเอกสารให้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เอกสารโอนกรรมสิทธิ์ ป้ายภาษีรถยนต์ พ.ร.บ. เล่มทะเบียนรถ ตลอดจนการยื่นเรื่องเพื่อขออนุมัติสินเชื่อจากสถาบันการเงิน จึงทำให้การซื้อรถกับ CARSOME เป็นเรื่องง่ายดาย ไร้กังวล

 

5. ทดลองขับฟรีได้ที่หน้าบ้าน 

 

จะซื้อรถทั้งทีก็ต้องมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่หลังพวงมาลัยก่อนทำสัญญาซื้อขาย โดยสามารถลงทะเบียนนัดหมายเพื่อเข้ามาทดลองขับรถคันที่คุณสนใจ ณ ศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME ได้เลย นอกจากนี้ คุณยังสามารถจองและทดลองขับรถคันที่ต้องการได้ที่หน้าบ้าน หากรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจรถคันดังกล่าว ก็สามารถรับเงินมัดจำคืนได้เต็มจำนวน ซึ่งการบริการทดลองขับทั้ง 2 แบบนี้ เป็นการบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

 

ขายรถมือสองกับ CARSOME ดีอย่างไร? ประเมินราคาอย่างซื่อตรง บริการรวดเร็วทันใจ รับเงินได้ภายใน 1 วัน

 

 

  • มั่นใจได้ว่า รถทุกคันจะได้ราคาสูงสุด ถูกใจผู้ขาย 
  • รวดเร็วทันใจ รับเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมง หลังประเมินราคาและดำเนินการเอกสารการซื้อขาย
  • ไม่ต้องวุ่นวายยื่นเอกสารเอง เพราะ CARSOME จะดำเนินการเรื่องเอกสารให้หมดทุกขั้นตอน
  • ไม่มีค่าบริการใดๆ แม้ว่าสุดท้ายแล้ว คุณอาจเปลี่ยนใจไม่ขายรถให้กับ CARSOME 

 

ขั้นตอนง่ายๆ ในการขายรถกับ CARSOME

  1. เลือกยี่ห้อรถยนต์ และรุ่นรถยนต์ที่คุณต้องการขายบนหน้าเว็บไซต์
  2. รอรับ OTP เพื่อเพื่อรับราคาโดยประมาณก่อนจองนัดหมายตรวจสภาพรถได้ทันที

 

หลังจากไล่เรียงข้อดีของการซื้อขายรถยนต์ออนไลน์กับ CARSOME แล้ว ได้มากมายขนาดนี้ บอกเลยว่าหากคุณต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี ราคาโดนใจไว้ใช้สักคัน ก็แค่เลือกรถคันที่ใช่ แล้วให้ CARSOME ดูแล

 

ศึกษาเงื่อนไขการซื้อขาย หรือเลือกรุ่นรถที่คุณสนใจ คลิกเลย >> https://www.carsome.co.th/buy-car

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง