รีเซต

เจ้าบ่าวเมาเละ-มาถึงงานช้า 4 ชม. เจ้าสาวไม่ทน ผันตัวไปแต่งกับแขกแทน

เจ้าบ่าวเมาเละ-มาถึงงานช้า 4 ชม. เจ้าสาวไม่ทน ผันตัวไปแต่งกับแขกแทน
ข่าวสด
1 พฤษภาคม 2565 ( 13:48 )
104
เจ้าบ่าวเมาเละ-มาถึงงานช้า 4 ชม. เจ้าสาวไม่ทน ผันตัวไปแต่งกับแขกแทน

 

แต่งต่อไม่รอแล้วนะ! เจ้าสาวสุดระอา เจ้าบ่าวมัวแต่เมา มาถึงสถานที่จัดงานช้า 4 ชั่วโมง งานนี้ขอไม่ทน ผันตัวไปแต่งกับแขกแทน

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่รัฐมหาราษฏระ ของอินเดีย เจ้าสาวคนหนึ่งต้องเผชิญกับเรื่องสุดช้ำใจ เมื่อเจ้าบ่าวไม่สามารถมายังสถานที่จัดพิธีวิวาห์ได้ทันเวลา จนทำให้ครอบครัวของเธอตัดสินใจให้เธอแต่งงานกับแขกแทน

 

ตามรายงาน พิธีวิวาห์จะถูกจัดขึ้นในเวลา 16.00 น. โดยเจ้าสาวและครอบครัวได้รอเจ้าบ่าวอยู่ที่สถานที่จัดงานเรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมงก็ยังไม่เห็นวี่แววของเจ้าบ่าว จนกระทั่ง 2 ทุ่ม เจ้าบ่าวก็ปรากฏตัวในสภาพเมาเละเทะ

 

เหตุผลมาจากเจ้าบ่าวและเพื่อน ๆ มัวแต่ดื่มเหล้าและเต้นรำเพื่อฉลองการแต่งงาน ความสนุกสนานทำให้พวกเขาลืมเวลาที่จะไปงานตรงเวลา เมื่อเจ้าบ่าวเดินทางมาถึงมันก็สายเกินไปเสียแล้ว พ่อของเจ้าสาวปฏิเสธที่จะให้ลูกสาวแต่งงานกับเจ้าบ่าว

 

โดยพ่อของเจ้าสาวได้มองหาเจ้าบ่าวคนใหม่ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงาน และไม่นานก็พบกับชายที่เหมาะสม เขาเป็นญาติอีกคนหนึ่งของครอบครัวที่มาร่วมงานในฐานะแขก

 

"เจ้าบ่าวและเพื่อน ๆ เมากันมาก มาถึงงานตอน 2 ทุ่ม แทนที่จะเป็น 4 โมงเย็น และเริ่มมีเรื่องทะเลาะกัน เราเลยให้ลูกสาวแต่งงานกับญาติคนหนึ่งของเราแทน" แม่ของเจ้าสาวกล่าว

ขอบคุณที่มา indiatimes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง