รีเซต

ฉลองแต๊ะเอีย ทริปเยี่ยมเพื่อน ตอนแรกกอดคอรักกันดี พอเมาได้ที่ ผัวซ้อมเมียสาหัส

ฉลองแต๊ะเอีย ทริปเยี่ยมเพื่อน ตอนแรกกอดคอรักกันดี พอเมาได้ที่ ผัวซ้อมเมียสาหัส
มติชน
31 มกราคม 2565 ( 22:59 )
88
ฉลองแต๊ะเอีย ทริปเยี่ยมเพื่อน ตอนแรกกอดคอรักกันดี พอเมาได้ที่ ผัวซ้อมเมียสาหัส

ฉลองแต๊ะเอีย สองผัวเมียลงรถไฟที่บุรีรัมย์ ก่อนเดินเท้าลัดเลาะตามตัวเมือง เกิดทะเลาะกัน ฝ่ายชายซ้อมฝ่ายหญิงเจ็บ ชาวบ้านเห็นเข้าไปช่วยอาการสาหัส เบื้องต้นทราบเดินทางมากจากโคราช จะมาหาเพื่อนที่บุรีรัมย์ คาดได้เงินแต๊ะเอียจากเถ้าแก่ ฉลองกันจนขาดสติ

 

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.65 เมื่อเวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนทำร้ายร่างกายกัน มีผู้บาดเจ็บ อยู่บริเวณใกล้แยกไปรษณีย์บุรีรัมย์ จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ประคอง ขันตะคุด อายุ 45 ปีชาว จ.อุบลราชธานี นอนฟุบอยู่ข้างถนน ตรวจสอบพบมีร่องรอยถูกทำร้ายตามใบหน้าปูดบวม ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ พบว่าอาการสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายชาญ คงวารินทร์ อายุ 45 ปี ไม่ทราบที่อยู่ อยู่ในอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจพยายามสอบถามข้อมูล แต่ไม่สามารถให้การกับตำรวจได้ เพราะเมาสุราอย่างหนัก

 

สอบถามนายวรินทร์  วงศ์สีดา อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นสองชายหญิง คู่นี้ เดินกอดคอกันมาด้วยกันแบบมีความสุข แต่มีลักษณะคล้ายคนเมาสุราทั้งคู่ เพียงไม่นานได้ยินเสียงเหมือนคนตีกัน จึงหันไปดู พบฝ่ายชายทั้งเตะทั้งต่อยฝ่ายหญิงชุลมุน จนไม่รู้ว่าใครทำใคร เห็นฝ่ายหญิงโดนทำร้ายอย่างหนัก จึงโทรแจ้ง 191 ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ขณะที่แม่ค้าขายข้าวต้มที่อยู่บริเวณนั้น บอกว่าเห็นฝ่ายชายลงมือชกต่อยอุตลุต แบบไม่มีเหตุผล ได้แต่มอง ไม่กล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวโดนลูกหลง รวมถึงแม่ค้าที่ขายของบริเวณนั้นที่ไม่กล้าเข้าไปห้าม จึงแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายชาญ ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมือง เบื้องต้นกล่าวหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ก่อความเดือดร้อนในที่สาธารณะ”

 

 

ซึ่งจะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บว่าสาหัสแค่ไหน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาอื่นอีก ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบ รู้เพียงว่าทั้งสองเดินทางมาเพื่อจะมาเยี่ยมเพื่อนที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังได้เงินแต๊ะเอียจากนายจ้าง แต่อาจจะฉลองหนักระหว่างการเดินทาง จึงมาก่อเหตุก่อนจะถึงบ้านเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง