รีเซต

คดีปริญญ์ ความเคลื่อนไหวล่าสุด (3 พ.ค.2565) : ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ลุยฟ้องกลับบ้าง!

คดีปริญญ์ ความเคลื่อนไหวล่าสุด (3 พ.ค.2565) :  ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ลุยฟ้องกลับบ้าง!
TeaC
3 พฤษภาคม 2565 ( 18:07 )
289
คดีปริญญ์ ความเคลื่อนไหวล่าสุด (3 พ.ค.2565) :  ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ลุยฟ้องกลับบ้าง!

ข่าววันนี้ ความเคลื่อนไหวล่าสุดของอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัติย์ ล่าสุด "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" เตรียมลุยฟ้องกลับบ้าง (ย้อนอ่าน คดีปริญญ์ ความเคลื่อนไหวล่าสุด 26 เม.ย.2565)

 

คดีปริญญ์ ความเคลื่อนไหวล่าสุด (3 พ.ค.2565) 

 

วันนี้ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มอบหมายให้นาย พีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความและหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมาย รวบรวมข้อมูลที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อสู้คดี และได้มอบหมายให้ ทีมกฎหมายได้เร่งรวบรวมข้อมูลสำคัญเพื่อฟ้องคดีกลับในข้อหาแจ้งความเท็จฯ ต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน หรือในข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีโดยเร็วที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของตนและครอบครัวให้ถึงที่สุด

 

มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ!

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ว่า ไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ! 

 

เพจ ‘อีซ๊อขยี้ข่าว’ โพสต์ข้อความพร้อมภาพ

 

“ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้ บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับ โดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาวๆ หลายคนเต็มใจอ่อย ยั่วเพศกับเขาเอง และที่เห็นในข่าวเป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง...เห้ออ ! สุดท้ายชาวเน็ตคือ ไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ”

 

 

ปริญญ์ รอดนอนคุก ศาลเชียงใหม่ให้ประกันตัว อ้างฝ่ายหญิงสมยอมเอง

ความคืบหน้ากรณี อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หลังก่อนหน้านี้มีหญิงสาวอายุ 25 ปี ชาวเชียงใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีว่าถูก นายปริญญ์ กระทำอนาจารในรีสอร์ตแห่งหนึ่งย่าน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2564 ซึ่ง นายปริญญ์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล

 

โดยพนักงานสอบสวน ทำเรื่องขอฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ และคัดค้านการประกันตัว ผ่านระบบออนไลน์ ขณะที่ทนายความ นายปริญญ์ ทำเรื่องขอประกันต่อศาลเช่นกัน ระหว่างนั้นพนักงานสอบสวนได้มีการควบคุมตัว นายปริญญ์ ไว้อยู่ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

 

รายงานข่าวแจ้งว่าช่วงบ่ายวันนี้ ศาลจังหวัดเชียงใหม่ อนุญาตให้ประกันตัว นายปริญญ์ ตามที่ทนายความยื่นคำร้อง จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. นายปริญญ์ ได้เดินทางออกสถานีตำรวจด้วยสีหน้าเรียบเฉย และขึ้นรถตู้อัลพาร์ด สีดำ ออกไปทันที โดยไม่ยอมเปิดปากพูดอะไร

 

พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผู้กำกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า นายปวิญญ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้นให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลออกหมายขัง อย่างไรก็ตามทางทนายความ นายปริญญ์ ได้ยื่นขอประกันตัวต่อศาลและได้รับอนุญาต ซึ่งในทางคดีนั้น จากนี้จะดำเนินการไปขั้นตอนกระบวนการกฎหมาย

 

สำหรับการสอบปากคำ นายปริญญ์ วันนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำครบถ้วนในทุกประเด็นไว้เป็นเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว คาดว่าไม่น่าจะต้องมีการเชิญตัวมาสอบปากคำอีก ซึ่งระหว่างให้ปากคำ นายปริญญ์ มีท่าทีเรียบเฉย และส่วนใหญ่ทางทนายความเป็นผู้ให้ข้อมูล โดยข้อมูลจะเหมือนกับคดีอื่น ๆ ที่ระบุว่าเป็นการสมยอมของฝ่ายหญิง

 

ส่วนการดำเนินการจากนี้ไป ทางตำรวจจะมีการพิจารณารวบรวมพยานหลัก ฐานให้แน่นหนารัดกุมยิ่งขึ้น โดยพยานหลักฐานที่ผู้ต้องหานำมามอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อหักล้างนั้นนั้น เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ทางพนักงานสอบสวนมีความมั่นใจในพยานหลักฐานที่รวบรวมมาได้ก่อนหน้านี้ว่าเชื่อได้ว่าผู้ต้องหาก่อเหตุจริง

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง