รีเซต

หนุ่มเมา! ทำร้ายตร.เจ็บสาหัส เจอยิงสวนสยบคลั่ง

หนุ่มเมา! ทำร้ายตร.เจ็บสาหัส เจอยิงสวนสยบคลั่ง
มติชน
15 พฤศจิกายน 2564 ( 08:11 )
71
หนุ่มเมา! ทำร้ายตร.เจ็บสาหัส เจอยิงสวนสยบคลั่ง

เมื่อเวลา 00.35 น.วันนี้ 15 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้ากรณีดาบตำรวจ เทพประจักร สันศิริ สายตรวจรถยนต์ เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีให้เข้าระงับเหตุชายเมาสุราก่อความวุ่นวาย เบิ้ลรถจักรยานยนต์เสียงดังและทุบทำลายข้าวของบ้านใกล้เคียงที่ หมู่บ้านทุ่งโพธิ์เมืองทอง ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับหญิงคนหนึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภรรยา ทำหน้าที่คนขับรถ

 

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบนายกิตตินันต์ เฟื่องขจร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/28 หมู่ 1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี กำลังอยู่ในอาการเมาเอะอะโวยวายทุบตีข้าวของมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กณ.7307 ปราจีนบุรี ล้มทับกองกระถางต้นไม้ จึงเข้าระงับเหตุ

 

แต่ปรากฏว่า นายกิตตินันต์ ได้เข้ามาชกเข้าที่ใบหน้า ดาบตำรวจเทพประจักร หรือ ดาบเบิ้ม สันศิริ จนล้มลงนายกิตตินันต์ ยังเข้าไปใช้เท้าเตะเสยเข้าที่ปลายคางก่อนที่จะหยิบอิฐแดงทุบใบหน้าจน ดาบเบิ้มสลบ

 

นายกิตตินันต์ ยังพยายามยกแผ่นปูนเข้าไปทุ่มใส่ แต่ผู้เห็นเหตุการณ์ร้อง นายกิตตินันต์ จึงทุ่มก้อนปูนใส่รถตำรวจตราโลห์ 02699 แล้วทำท่าจะเข้าไปเอาปืนของดาบเบิ้ม แต่หญิงสาวที่มาด้วยเข้าไปยื้อแย่งมาได้

ทำให้นายกิตตินันต์ ไม่พอใจ ขึ้นไปขับรถตราโล่เพื่อจะพุ่งชนดาบเบิ้มที่นอนสลบอยู่ หญิงคนดังกล่าวจึงยิงไปที่รถ เพื่อสกัดจนถูกนายกิตตินันต์ เข้าด้านหลังได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ที่คนขับพักหนึ่งจึงเข้าไปในบ้านปิดประตูเก็บตัวเงียบ

 

คืบหน้าล่าสุด ทางอาสาสมัครกู้ภัย สัจจะพุทธธรรม แห่งประเทศไทย(อ. กบินทร์บุรี) ได้นำตัว ดาบตำรวจเทพประจักร หรือดาบเบิ้ม สันศิริ ส่งโรงพยาบาลนาดี แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงส่งต่อ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ส่วนนายกิตตินันต์ ผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมและนำส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บจากการถูกยิง ตามที่ได้นำเสนอก่อนนี้ นั้น

 

ต่อมา เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14 พ.ย. 64 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภัคดี สารวัตรสอบสวน สภ.นาดี รับแจ้งเหตุคนร้ายเมาสารเสพติดอาละวาดทำลายข้าวของชาวบ้านได้รับความเสียหาย และยังได้ขัดขืนทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพธิ์ที่เข้าระงับเหตุ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่หมู่บ้านทุ่งโพธิ์เมืองทอง ม. 1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพาน สุขสำราญ ผกก.สภ.นาดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เหตุ

 

 

พบที่เกิดเหตุมีทรัพย์สินของชาวบ้านถูกทำลายได้รับความเสียหาย และพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.นาดี ไปก่อนหน้านั้น ทราบชื่อคือ ดต.เทพจักร สังข์ศิริ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพธิ์ เบื้องต้นพบบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และบริเวณศีรษะที่กกหูข้างขวาถูกทุบด้วยของแข็งอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายกิตตินันท์ เฟื่องขจร อายุ 36 ปี ที่แผ่นหลังมีบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกกระสุนปืน ส่วนที่ รพ.นาดี พบว่า ผู้ที่ก่อเหตุได้บาดเจ็บคือนายกิตตินันท์ อยู่ในห้องฉุกเฉิน และยังอยู่ในอาการเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงล็อคด้วยกุญแจมือ แพทย์ให้แพทย์ทำการรักษาเบื้องต้น ก่อนส่งตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต่อไป ด้าน ดต.เทพจักร สังข์ศิริ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพธิ์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกคนร้ายทุบศีรษะด้วยของแข็ง ถูกนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อตรวจเช็คสมอง เบื้องต้นปลอดภัยแล้ว

 

 

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุมักจะอาละวาดแทบทุกวัน โดยเฉพาะแม่ของตัวเอง แต่วันนี้หนักหน่อยทำลายทรัพย์สินของตน เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุคนร้ายได้ชกไปที่ใบหน้า จนล้มลงและเตะซ้ำจนสลบ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบหินอิฐบล็อคทุบไปที่หัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนั้นมาคนเดียวจนสลบแน่นนิ่ง ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดจะมาถึงที่เกิดเหตุ

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพาน สุขสำราญ ผกก.สภ.นาดี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพธิ์ รับแจ้งเหตุมีคนเมาอาละวาดจึงเข้าระงับเหตุ และถูกคนร้ายเอาอิฐบล็อกทุบที่หัวจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนคนร้ายเบื้องต้นแจ้งข้อหา “ทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่” ส่วนเมาสารเสพติดหรือไม่ต้องรอผลตรวจออกมาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง