รีเซต

โปรแรง 10.10 สาวสั่งหม้อหุงข้าว 64 บาท ส่งถึงบ้านแทบกรี๊ด

โปรแรง 10.10 สาวสั่งหม้อหุงข้าว 64 บาท ส่งถึงบ้านแทบกรี๊ด
TNN ช่อง16
11 ตุลาคม 2563 ( 14:10 )
940
โปรแรง 10.10 สาวสั่งหม้อหุงข้าว 64 บาท ส่งถึงบ้านแทบกรี๊ด

เมื่อวานนี้วันที่ 10 เดือน 10 เป็นอีกหนึ่งช่วงแห่งการจับจ่ายซื้อของออนไลน์ ที่แต่ละร้านค้าออนไลน์พากันลดราคา จัดโปรเอาใจลูกค้า แต่จะซื้อของออนไลน์ต้องตรวจเช็คให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจต้องเจอเรื่องราวแบบนี้


สาวรายหนึ่ง โพสต์ประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงหลังสั่งซื้อ "หม้อหุงข้าว" จากแอพซื้อสินค้าออนไลน์ โดยหม้อหุงข้าวใบนี้ มีราคาเพียง 64 บาท เท่านั้น แต่เมื่อสินค้ามาถึงบ้าน ปรากฏว่าหท้อหุงข้าวที่เธอสั่ง เป็นหม้อหุงข้าวของเล่น ขนาดเล็กไม่เกินฝ่ามือ  ทำเอาเสียความรู้สึกอย่างแรง จนเธอต้อมโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัยนักช็อปออนไลน์

"มันเป็นเรื่องตลก แต่หัวเราะไม่ออก เรานึกว่าเป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้าที่ใช้หุงข้าวได้ ก็เคยเห็นหม้อข้าวเล็กๆ ราคาถูกๆ คิดว่าเอาไว้หุงข้าวน้อยๆ เห็นขึ้นในช็อปปี้ว่าลดราคา ก็สั่งมา รอตั้งนาน สุดท้ายพัสดุมาส่ง เป็นหม้อข้าวแบบนี้หรอ แล้วจะเอาไว้ทำอะไร ใส่อะไร จริงอยู่ว่าไม่กี่บาท แต่มันก็เสียดายเงิน เสียความรู้สึก เราก็ไม่ได้อ่านรายละเอียดดีๆ พึ่งเคยพบเคยเห็น แล้วคนทำขาย มันทำขายทำไม ปวดหมอง เซ็ง" 


ทั้งนี้ ในแอพขายสินค้า ขึ้นข้อความสำหรับสินค้าตัวนี้ว่า "หม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาดเล็กสีเขียวเข้ม 1:12 for dolls" หรือหม้อหุงข้าวสำหรับตุ๊กตานั่นเอง หากใครไม่อ่านให้ละเอียดก็อาจพลาดได้แบบนี้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง