รีเซต

"เสื้อสุดล้ำ" ปรับอุณหภูมิได้ผ่านแอปมือถือ !!

"เสื้อสุดล้ำ" ปรับอุณหภูมิได้ผ่านแอปมือถือ !!
TNN ช่อง16
11 เมษายน 2565 ( 07:31 )
164
"เสื้อสุดล้ำ" ปรับอุณหภูมิได้ผ่านแอปมือถือ !!

ถ้าอยู่ในเมืองหนาว เสื้อหนาๆ ที่มอบความอบอุ่นให้กับเราได้ ถือเป็นอะไรที่จำเป็นมากๆ แต่เชื่อเถอะ ต่อให้คุณใส่ชุดหนาขนาดไหน คุณก็อาจจะรู้สึกหนาวอยู่เช่นเดิม จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถใส่เสื้อได้บางเหมือนปกติ แต่สามารถอบอุ่นได้ไม่แพ้กับการใส่ชุดกันหนาวหนาๆ หลายชั้น ?


ขอบคุณภาพจาก : kickstarter.com

 

Quanta Vici คือเสื้อสุดล้ำที่สามารถปรับแต่งอุณหภูมิได้ตามแต่ใจเราต้องการ สร้างสรรค์และออกแบบโดยวิศวกรที่เคยทำงานในบริษัทต่างๆ เช่น Ralph Lauren, BMW, และ Adidas ตัวชุดของ Quanta Vici เป็นคอลเลกชั่นชุดที่มีแบบให้เราเลือกใส่อย่างหลากหลาย สร้างขึ้นจาก Smart-fabric (ผ้าอัจฉริยะ) ผลงานเฉพาะของตัวบริษัท โดดเด่นด้วยความบางและสามารถระบายอากาศได้ดี ตัวด้ายสามารถปรับแต่งอุณหภูมิได้ ส่วนตัวหนังที่นำมาทำพวกถุงมือเป็นหนังวีแกนที่ทำมาจากการรีไซเคิล 


ขอบคุณภาพจาก : kickstarter.com

 

Quanta Vici ไม่ใช่ชุดที่ออกแบบมาให้รู้สึกถึงความอบอุ่น แต่มันสามารถที่จะดักจับและกักเก็บความร้อนได้ สามารถปรับแต่งอุณหภูมิผ่านแอปบนสมาร์ทโฟนของเราได้อย่างอิสระ เพิ่มความอุ่นได้สูงมากถึง 130 องศา สามารถเลือกโซนในชุดที่จะปรับแต่งอุณหภูมิได้แบบเฉพาะเจาะจง มีแบบเสื้อให้เลือก 2 แบบ เสื้อแจ็คเก็ตแบบเต็มตัวกับเสื้อแจ็คเก็ตแบบแขนกุด (เสื้อกั๊ก) สามารถถอดแบตออกได้ ตัวแบตชาร์จเต็มหนึ่งครั้งใช้ได้นานถึง 2 วัน และชาร์จได้ง่ายผ่านระบบ fast-charge ด้วย USB-C


  • เสื้อกั๊กแขนกุดของ Quanta Vici ออกแบบมาให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายใส่ได้ทั้งหมด มีกระเป๋ามากมาย ทนต่อสภาพอากาศได้ดีและกันน้ำได้ทั้งหมด มีซับในเป็นฉนวนทองคำ สามารถเลือกปรับอุณหภูมิทั้งด้านหน้าและด้านหลังตรงลำตัวได้

  • เสื้อแจ็คเก็ตแบบเต็มตัว ถูกออกแบบให้ดูสปอร์ต ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ตัวเนื้อผ้าด้านนอกทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล มีกระเป๋าซ่อนให้ใช้มากถึง 6 ช่อง สามารถเลือกปรับแต่งตำแหน่งความร้อนได้เหมือนตัวเสื้อกั๊ก

  • ชุดคอลเลกชั่นของ Quanta Vici ยังมาพร้อมถุงมือหนังวีแกน (ไม่ได้ทำจากหนังสัตว์) ปลายนิ้วถูกออกแบบให้ใช้เล่นมือถือ หรือสัมผัสควบคุมหน้าจอได้ มีเบตเตอรี่ที่บาง ถอดออกได้เช่นกัน



ขอบคุณภาพจาก : kickstarter.comเสื้อของ Quanta Vici สามารถซักได้ หลังเมื่อถอดแบตเตอรี่ออกแล้ว นอกจากนี้ตัวซิปทั้งหมดก็ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลเช่นกัน ตัวเสื้อผ้าทั้งหมดได้รับการออกแบบมาในลักษณะที่ง่ายต่อการอัพไซเคิลหลังจากหมดอายุการใช้งานแล้ว


ขอบคุณภาพจาก : kickstarter.com

 

คอลเลกชั่นของ Quanta Vici  ตอนนี้อยู่ในขั้นระดมทุนผ่าน Kickstarter เท่านั้น มีให้เลือก 2 ราคา 149 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,000 บาท รุ่นมาตรฐาน สามารถปรับอุณหภูมิจากตัวแอปได้ ส่วนรุ่นสมาร์ทจะมีราคาเริ่มที่ 179 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,000 บาท ติดตั้งเทอร์โมสตัทในตัว สามารถรักสามารถรักษาอุณหภูมิที่สร้างขึ้นมาได้ ตัวเสื้อทั้งหมดมีให้เลือก 4 ขนาด ทั้งหมดรับประกัน 1 ปี


แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง