รีเซต

"myFirst Insta Wi" กล้องโพลารอยด์สำหรับเด็ก ที่ใครก็ใช้ก็ได้

"myFirst Insta Wi" กล้องโพลารอยด์สำหรับเด็ก ที่ใครก็ใช้ก็ได้
TNN ช่อง16
22 ตุลาคม 2564 ( 08:39 )
112
"myFirst Insta Wi" กล้องโพลารอยด์สำหรับเด็ก ที่ใครก็ใช้ก็ได้

myFirst Insta Wi เป็นกล้องโพลารอยด์ตัวจิ๋วสุดน่ารัก แต่ความสามารถภายในนั้นเรียกว่าไม่จิ๋วเลย ถูกออกแบบมาให้เด็กเล็กสามารถนำไปใช้ถ่ายภาพได้อย่างอิสระ มันสามารถที่จะทำได้ตั้งแต่ถ่ายภาพ ใส่ฟิลเตอร์ พิมพ์ภาพออกมา จนไปถึงการบันทึกวิดีโอก็ได้เช่นกัน โดยทุกกระบวนการไม่จำเป็นต้องเชื่อมเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแต่อย่างใด นอกจากนี้ตัวกล้องยังถือว่าพิเศษอีกระดับ ด้วยการให้สามารถพิมม์ภาพด้วยม้วนกระดาษระบายความร้อนได้ (thermal-ink paper) ซึ่งถูกกว่ากระดาษภาพถ่ายสำเร็จรูปมากกก !!


กระดาษระบายความร้อน จะมีกาวอยู่ในตัว เมื่อพิมม์ภาพออกมาแล้ว สามารถนำไปแปะที่ไหนก็ได้ 



Insta Wi มาพร้อมกับแอปพลิเคชัน ที่ช่วยให้เราสามารถโอนภาพที่ถ่ายมาไปยังเครื่องสมาร์ทโฟนของเราได้อย่างรวดเร็วและง่าย รองรับการออกแบบฉลาก สติกเกอร์ และสามารถพิมม์ออกมาได้ทันทีผ่านทางตัวกล้อง myFirst Insta Wi (น่าสนุกมาก) ตัวกล้องมีแบตในตัว โดยตัวแบตอึดประมาณ 1,500mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อ 5 ชั่วโมงไม่หยุด มีช่องใส่เมมโมรี่การ์ด สามารถจุภาพ จุคลิปได้มากขึ้น รองรับ WIFI สามารถโพสต์ภาพต่าง ๆ ผ่านโซเชียลมีเดียได้โดยตรง และยังมี USB2.0 สำหรับใช้เชื่อมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกด้วย





Insta Wi มีเลนส์ทั้งหมดสองตัว ประกอบไปด้วยเลนส์หลักด้านหน้าที่มีระยะโฟกัส 50 มม. และเลนส์เซลฟี่ด้านหลังที่มีระยะโฟกัส 20 มม. สำหรับใช้ถ่ายภาพในระยะใกล้โดยเฉพาะ ตัวกล้องสามารถสร้างภาพที่มีความละเอียด 6, 9 หรือ 12 เมกะพิกเซล ออกมาได้ ส่วนการบันทึกวิดีโอทำได้ในระดับ HD ที่ 1080p หรือ 720p (ที่ 30fps) พร้อมเสียง ในขณะที่แผง IPS LCD ขนาด 2.4 นิ้วที่ด้านหลังของตัวกล้องทำหน้าที่เป็นช่องมองภาพ ช่วยให้เราจัดองค์ประกอบของภาพได้


ใครสนใจเข้าไปสั่งได้ที่นี่ [คลิก] ราคาถูกสุดอยู่ที่ 79 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,700 บาท




แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง